• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Pele hứa hẹn tái xuất so tài cùng Mbappe

Thể thao 16/07/2018 11:38

(Tổ Quốc) -Huyền thoại Brazil cảnh báo ông sẽ quay trở lại thi đấu và xác lập kỷ lục mới nếu cầu thủ trẻ người Pháp Mbappe tiếp tục phá vỡ những kỷ lục của ông.

Pele đã gửi lời chúc mừng tới Mbappe với kỷ lục cầu thủ dưới 20 tuổi ghi hai bàn thắng trong một vòng chung kết World Cup. Tuy nhiên, ông cho biết ông sẽ trở lại thi đấu nếu cầu thủ trẻ người Pháp tiếp tục phá vỡ những kỷ lục của ông.

Bàn thắng của Kylian Mbappe vào lưới đội tuyển Croatia ngày hôm qua khiến anh trở thành cầu thủ thiếu niên thứ hai sau Pele ghi bàn trong trận chung kết World Cup. Kỷ lục này trước đó được Pele xác lập tại trận knock-out vòng 16 đội giữa Brazil và Argentina, đưa Brazil vào vòng tứ kết.

Trên trang Twitter cá nhân, Pele viết : “Đã có cầu thủ tuổi teen thứ hai ghi bàn trong trận chung kết World Cup. Chúc mừng Kylian Mbappe, thật tuyệt khi có thêm một chiến hữu trong thành tích này.”

Mặc dù vậy, huyền thoại Brazil cũng cho rằng ông có thể sẽ trở lại thi đấu và thiết lập kỷ lục mới nếu cầu thủ trẻ người Pháp tiếp tục phá vỡ những kỷ lục của ông. Trên Twitter cá nhân, ông đùa rằng: “Nếu Kylian mà tiếp tục như thế này, chắc tôi phải phủi bụi đôi giày và tiếp tục thi đấu rồi!”

Trong trận chung kết World Cup 2018, Mbappe đã ghi được bàn thắng góp phần nâng tỉ số của Pháp lên 4-2 và đưa đội tuyển Pháp lên ngôi vương World Cup sau hơn 20 năm. Mbappe nhận được giải cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2018, trong khi danh hiệu Quả Bóng Vàng thuộc về đội trưởng Croatia Luka Modric.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ