• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Phẫn nộ“: Cha đẻ hiếp dâm con gái ruột

Thời sự 31/07/2018 13:56

(Tổ Quốc) - Ngày  30/7, UBND tỉnh Long An thông báo chính thức về việc “người cha bị tố hiếp dâm con gái ruột” xảy ra tại xã Phước Lý, huyện Cần Giuộc xảy ra vào đầu tháng 6/2018.

Nguồn clip: Thanh niên 

Theo thông tin từ Báo Thanh niên, liên quan tới vụ việc, Công an huyện Cần Giuộc đã vào cuộc điều tra, xác minh và xác định bé gái bị xâm hại là N.T.H.Tr. (10 tuổi), con ruột của ông Hồ Văn Hoàng (47 tuổi) và bà N.T.T.H. (33 tuổi, cùng ngụ tại xã Phước Lý).

Sau khi công an mời những người có liên quan lên làm việc, ông Hoàng khai nhận, đã 5 lần xâm hại tình dục với bé Tr. và 2 lần đối với 2 bé gái 13 tuổi, 9 tuổi (cả hai là hàng xóm của ông Hoàng).

Căn nhà nơi ông Hoàng thực hiện hành vi dâm ô của mình. Nguồn: Thanh niên.

Hành vi đồi bại khiến dư luận vô cùng bức xúc của ông Hoàng diễn ra tại nhà của mình khi vợ và mẹ ruột ông Hoàng đi làm vắng nhà.

Từ lời khai của những người liên quan và kết quả giám định, Công an huyện Cần Giuộc đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Hồ Văn Hoàng về tội “dâm ô đối với người dưới 16 tuổi”.

Trước đó, ngày 6/6, Công an huyện Cần Giuộc (tỉnh Long An) đã nhận được thông tin về clip bé gái 10 tuổi vừa khóc vừa kể chuyện bị chính cha ruột của mình hãm hiếp nhiều lần và đã vào cuộc điều tra làm rõ vụ việc.



Chiều ngày 14/6, UBND xã Phước Lý cho biết, sáng cùng ngày, đại diện sở LĐ-TB&XH Long An phối hợp phòng LĐ-TB&XH, Công an huyện Cần Giuộc, UBND xã Phước Lý cùng gia đình làm thủ tục đưa bé N.T.H.Tr. vào trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Long An nuôi dưỡng cho đến lúc trưởng thành.

Phùng Nguyên (t/h)

Phùng Nguyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ