• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Phát ngôn thiếu chuẩn mực, HLV Petrovic nhận án phạt nặng

Thể thao 25/10/2017 20:55

(Tổ Quốc) -Vị HLV trưởng của FLC Thanh Hóa sẽ phải nhận mức phạt lên đến 10 triệu đồng do có những phát ngôn thiếu chuẩn mực.

Chiều nay (25/10), Ban kỷ luật VFF đã ban hành các quyết định kỷ luật đối với những trường hợp vi phạm Quy định về kỷ luật VFF tại vòng 22 Toyota V-League 2017.

Tại vòng 22 Toyota V-League 2017, FLC Thanh Hóa có cuộc chạm trán với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Những tưởng rằng đội bóng xứ Thanh sẽ có một chiến thắng dễ dàng trước thầy trò HLV Phan Thanh Hùng để tiếp tục cuộc đua cho ngôi vô địch V-League 2017 nhưng đội bóng Đất Mỏ đã thi đấu khá tốt và giành chiến thắng với tỷ số sát nút 4-3.

HLV Petrovic sẽ phải nhận mức phạt 10 triệu đồng (Ảnh: bongdaplus)

Ngay sau trận thua này, HLV Petrovic đã có phát ngôn thiếu chuẩn mực khi cho rằng BTC giải nên công bố luôn nhà vô địch trước giải để những đội còn lại cạnh tranh vị trí thứ hai và thứ ba. BLĐ của FLC Thanh Hóa đã liên tiếp cho biết sẽ tiến hành điều tra trận đấu, đồng thời cảnh cáo HLV trưởng Petrovic về những phát ngôn trên.

Tuy nhiên, những phát ngôn trên của vị thuyền trưởng đội bóng xứ Thanh vẫn không thể thoát khỏi án phạt của Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Theo đó, Ban kỷ luật VFF cảnh cáo và phạt 10 triệu đồng đối với ông Ljubo Petrovic - HLV trưởng của FLC Thanh Hóa do có lời nói, phát ngôn không chuẩn mực trong buổi họp báo sau trận thua 3-4 trước Than Quảng Ninh.

Ngoài quyết định kỷ luật với HLV Ljubo Petrovic, hai quyết định số 510/QĐ-LĐBĐVN và 511/QĐ-LĐBĐVN cũng được Ban kỷ luật VFF ban hành nhằm đưa ra án với phạt CLB TP.HCM và Hải Phòng mỗi đội 2 triệu đồng, khi có 5 cầu thủ nhận thẻ vàng tại vòng 22.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ