• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quốc Cơ- Quốc Nghiệp gây ấn tượng mạnh trong mắt bạn bè quốc tế

04/06/2018 15:05

(Cinet)- Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có thí sinh lọt vào chung kết chương trình Britain's Got Talent - Tìm kiếm tài năng vừa diễn ra ở Anh. Ngay sau đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được các báo nổi tiếng tại Anh như The Sun, Mirror, Metro, Evening Standard... hết lời khen ngợi.

(Cinet)- Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam có thí sinh lọt vào chung kết chương trình Britain's Got Talent - Tìm kiếm tài năng đang diễn ra ở Anh. Ngay sau đó, Quốc Cơ - Quốc Nghiệp được các báo nổi tiếng tại Anh như The Sun, Mirror, Metro, Evening Standard... hết lời khen ngợi.

Anh em nghệ sĩ xiếc Quốc Cơ - Quốc Nghiệp dự thi bán kết Britain's Got Talent 2018 cùng 7 thí sinh đến từ các nước trên thế giới, tối 1.6 (giờ địa phương, tức rạng sáng 2.6 giờ Hà Nội). Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh ITV của Anh.

Ngay khi đêm thi kết thúc, màn trình diễn thuyết phục của cặp đôi này đã xuất hiện trên các tờ báo nổi tiếng hàng đầu nước Anh. 

The Sun 

Tờ The Sun đưa nhiều tin bài về "Giang Brothers", trong đó có một bài nhấn mạnh tình huống rợn người khi Quốc Cơ - Quốc Nghiệp hơi lung lay trên bậc thang.

Cụ thể, khi đi lùi lên cầu thang, chỉ còn một bậc nữa là kết thúc tiết mục, Quốc Cơ hơi lung lay nên anh quyết định đặt chân xuống cho vững, rồi mới lùi chân trở lại. Khoảnh khắc đó khiến ban giám khảo và người xem hú hồn. Giám khảo Simon nhận xét: "Phần cuối các bạn đã gần như tự giết chính mình. Và lúc đó các bạn quyết định vậy thì giết cả ban giám khảo luôn. Điều đó khiến phần thi trở nên nguy hiểm hơn. 

Metro

Trước sự tò mò của khán giả, Metro đăng tải bài viết "Anh em Giang Brothers, những người biểu diễn giữ thăng bằng trong đêm bán kết, là ai?".

"Hai anh em này, Cơ 34 tuổi và Nghiệp 28 tuổi, đến từ TPHCM của Việt Nam. Họ quyết định tham gia Britain's Got Talent vì nghĩ đây là một trong những cuộc thi tài năng lớn nhất thế giới. Họ rất mong được biểu diễn trước Hoàng gia Anh. Tiết mục của họ được gọi là giữ thăng bằng aerobic, đòi hỏi sức mạnh vô cùng to lớn".

Tờ báo này không quên chi tiết: Hai anh em Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã lập kỷ lục Guiness giữ thăng bằng và chồng đầu leo cầu thang 90 bậc (nhiều nhất thế giới). Cuối bài có ghi: "Ngay bây giờ họ (Quốc Cơ - Quốc Nghiệp) cần thuyết phục Nữ hoàng".

Evening Standard

Tờ Evening Standard đã tổng hợp ý kiến phản hồi tích cực từ mạng xã hội về phần trình diễn. Khán giả trường quay và khán giả truyền hình đều không thể ngồi yên trên ghế khi theo dõi màn biểu diễn. 

Một khán giả cho biết: "Giang Brothers, ôi Chúa ơi, không thể tin được. Đây là màn trình diễn duy nhất trong bán kết năm nay khiến tôi nhảy ra khỏi ghế. Những gì họ làm thật kỳ diệu. Hãy tiến thẳng vào chung kết".

Khán giả Anh: Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đáng lẽ là quán quân BGT 2018

Màn trình diễn thuyết phục của cặp đôi này đã xuất hiện trên tờ báo standard.co.uk

Không chiến thắng tại Tìm kiếm tài năng Anh Quốc 2018, nhưng hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã để lại ấn tượng sâu sắc và nhận được sự ngưỡng mộ cuả khán giả tại xứ sở sương mù.

Hai ngôi sao xiếc liều lĩnh đã hoàn thành phần trình diễn nguy hiểm nhất trong cuộc đời họ tại chung kết BGT, tờ Mirror của Anh viết.

Cặp đôi anh em nhà Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã được ví như những vị thần sống sau màn trình diễn nguy nghiểm của họ tại Britain’s Got Talent (Tìm kiếm tài năng Anh Quốc) năm nay.

Những người hâm mộ của chương trình Tìm kiếm tài năng Anh Quốc đã thót tim khi chứng kiến "màn trình diễn nguy hiểm nhất của anh em nhà Quốc Cơ, Quốc Nghiệp”.

Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đã thật sự liều lĩnh khi quyết định không dùng bất cứ biện pháp an toàn nào trong suốt màn biểu diễn của mình.

Vẫn là kịch bản giữ thăng bằng trên đầu, nhưng lần này cặp đôi đã mạo hiểm khi di chuyển qua từng bậc cao và nhỏ.

Màn trình diễn đã gần như giết họ khi các thanh trình diễn đã rơi ngoài dự tính. Ban giám khảo và khán giả đã thật sự choáng váng, thâm chí Amanda Holden còn không thể nhìn.

Giám khảo David Walliams xuýt xoa: "Bạn không thể tin những gì bạn đang xem. Nếu bạn thấy điều này trong một bộ phim chắc chắn đây chỉ là một hiệu ứng đặc biệt."

Giám khảo Alesha Dixon, người không nghĩ rằng họ sẽ sống sót, nói: "Tôi đã nghĩ rằng họ sẽ không thể làm được điều đó. Tôi thật sự nên có thêm niềm tin. Các bạn chắc chắn đã là hai vị thần."

Giáo khảo Simon Cowell nói: "Chúa ơi, các bạn đã biến màn trình diễn lên một bậc thang mới. Các bạn thật sự là những người biểu diễn vĩ đại nhất. Các bạn biết cách trình diễn. Điều đó thực sự ấn tượng."

Theo tờ Evening Standard của Anh, không chỉ ban giám khảo mà cả khán giả cũng há hốc mồm vì kinh ngạc khi hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp thực hiện cú nhảy cuối cùng - một cú mạo hiểm mà họ chưa bao giờ thực hiện nếu không có thiết bị hỗ trợ an toàn.

Một người dùng mạng xã hội Twitter có tên Angela Godfrey đã dùng 3 từ "tài năng, dũng cảm, và ấn tượng" để nói về hai anh em nhà họ Giang - Giang Quốc Cơ (34 tuổi) và Giang Quốc Nghiệp (28 tuổi).

Một số người khác còn cho rằng Quốc Cơ - Quốc Nghiệp đáng lẽ nên được trao giải thưởng cao nhất của BGT 2018. "Ôi chúa ơi! Nếu anh em nhà họ Giang không chiến thắng Tìm kiếm tài năng Anh Quốc, tôi sẽ thất vọng chết mất!" một người dùng Twitter tên Mrs Crawfold chia sẻ.

Trong khi đó, một người khác có tên Chris Turner - giới thiệu trên Twitter là một giáo viên ở Anh, có một bình luận mà theo tờ Evening Standard là rất logic: "Anh em nhà họ Giang đáng lẽ là người thắng cuộc. Đó là vì các màn trình diễn khác thật sự xuất sắc nhưng có hàng trăm người trên thế giới có thể làm được những gì họ làm. Tuy nhiên, tôi cược với bạn rằng tìm được bất cứ ai làm được giống anh em nhà họ Giang không phải là chuyện dễ".

Theo cuộc khảo sát được thực hiện trên tạp chí Radio Times của Anh, tính đến hôm qua 3-6, hai anh em Quốc Cơ, Quốc Nghiệp đã đứng ở vị trí thứ 4 sau Micky P Kerr, Robert White và Lost Voice Guy.

Hiền Lê (t/h)



NỔI BẬT TRANG CHỦ