• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quỳnh búp bê tập 10: Sủng ái chưa bao lâu, Quỳnh đã bị đày vào “lãnh cung“

Giải trí 11/09/2018 09:03

(Tổ Quốc) - Trích đoạn tập 10 đã hé lộ, số phận đau thương của Quỳnh búp bê (Phương Oanh) đã khiến lão Cấn tức giận và tiếp tục phải chịu đau đớn về thể xác, lẫn tinh thần.

Trong tập 9, khán giả bất ngờ khi thấy nhân vật Quỳnh (Phương Oanh) được chuyển sang một giai đoạn mới, chịu tiếp khách và được lão Cấn (Nguyễn Hải) vô cùng cưng và yêu thương vì khách đến động Thiên Thai đều mong muốn có được Quỳnh phục vụ. Bên cạnh đó, Quỳnh cũng không còn hiền lành nhân nhượng để cho My "sói" quậy phá. 

Khi kiếm được nhiều tiền cũng là lúc Quỳnh mong có ngày được thoát ra khỏi địa ngục này. Quỳnh và Lan cave (Thanh Hương) đã có cuộc nói chuyện hy vọng sẽ có một ai đó giúp được Quỳnh thoát ra khỏi lão Cấn. Phải chăng vì suy nghĩ này nên Quỳnh luôn tìm cách thoát ra?

Trích đoạn tập 10, Quỳnh búp bê đã hé lộ, cuộc sống sung sướng của Quỳnh chưa bao lâu, cô lại phải chịu cảnh đòn roi, hành hạ của tay chân lão Cấn. 

Mối quan hệ của Quỳnh và Cảnh (Doãn Quốc Đam) đã còn không tình cảm được như trước. Cảnh chỉ thẳng mặt Quỳnh để hỏi lý do vì sao cô đi gặp Phú. Điều này khiến lão Cấn tức giận và nghi ngờ, cho rằng Quỳnh đang nhờ đến Phú giúp cô bỏ trốn. 

Chính vì thế, Quỳnh đã bị giam nhốt và lão Cấn sai đệ mang quà đến cho Quỳnh, khi mở ra chính là ngón tay của con trai mình, điều này khiến Quỳnh trở nên điên loạn và hoảng sợ. 

Ở một diễn biến khác, con trai lão Cấn - Phong (Trọng Lân) đã quay trở lại và thái độ ngày càng ngông nghênh khi dám đánh đàn em của Phú.

Bộ phim sẽ được lên sóng vào tối nay (11/9) trên VTV3./.

Đỗ Quyên

NỔI BẬT TRANG CHỦ