• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Rooney: Chỉ Messi hoặc Ronaldo mới đủ bản lĩnh phá vỡ kỷ lục cho Man Utd

Thể thao 08/08/2017 08:09

(Tổ Quốc) - Rooney cho rằng chỉ Messi hoặc Ronaldo mới có khả năng phá kỷ lục cho Man United.

Rooney đã rời sân Old Trafford trong mùa hè này với mức giá chuyển nhượng “bèo”.

Rooney cho rằng chỉ Messi hoặc Ronaldo mới có khả năng phá kỷ lục cho Man United. Ảnh: FourFourTwo

Wayne Rooney hiện tỏ ra tự tin về những thành tích kỷ lục tại Manchester United và cho rằng, chỉ khi nào Man United có thể ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo hoặc Lionel Messi thì mới được cho là thành công kỷ lục.

Rooney đã rời khỏi Manchester United với nhiều kỷ lục có được tại CLB này. Tiền đạo 31 tuổi cho rằng, đội hình hiện tại của Manchester United khá an toàn và khó để có “đột phá” nếu như không giành được các “sao bóng đá” thế giới về CLB trong các chương trình chuyển nhượng tự do.

Khi hỏi liệu Manchester United có thể giành kỷ lục tại Siêu cúp châu Âu, Rooney đã nói với báo chí: “Bạn không bao giờ biết được điều đó chỉ khi nào Manchester thu nạp hai tài năng Messi hoặc Ronaldo. Tuy nhiên, tôi cho rằng, đối với bóng đá, các cầu thủ sẽ không ở một CLB được lâu dài mà sẽ thay đổi theo giai đoạn chuyển nhượng”.

“Sẽ thật tuyệt vời nếu khi bạn ra đi và để lại một tài sản lớn. Tôi đã rời khỏi Manchester United với môt ký ức tốt đẹp. Đó là khoảnh khắc thành công và đánh dấu một kỷ niệm đặc biệt đối với bản thân tôi”, Rooney cho biết.

Rooney đã từng phá kỷ lục trong cuộc “chạm trán” trước Stoke City vào tháng 1 và mang đến chiến thắng cho Manchester United.

“Việc chiến thắng trước Stoke City và ghi điểm cho Manchester United vào mùa trước là một kỷ niệm tuyệt vời đối với tôi. Và đây cũng là khoảng khắc vàng của một cầu thủ. Trước mỗi mùa giải, mọi người đều có chút lo lắng. Tuy nhiên, nếu bạn vượt qua được trở ngại này, chắc chắn bạn sẽ giành chiến thắng và đạt được mục tiêu. Mọi thứ sẽ hoàn hảo”, Rooney nói thêm.

(Theo goal)

 

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ