• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sắc màu trẻ trong chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”

Giải trí 26/12/2016 06:46

(Tổ Quốc) – Bên cạnh những ca sĩ nổi tiếng như Mỹ Linh, Trọng Tấn, Đăng Dương, Hồ Quỳnh Hương…, chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc” còn có những giọng ca trẻ như Dương Hoàng Yến, Thụy Miên… Đây chính là một trong những yếu tố tạo sự hấp dẫn với khán giả, đặc biệt là thế hệ trẻ.

Chia sẻ với báo điện tử Tổ Quốc, những ca sĩ trẻ sẽ hát trong chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”, diễn ra tại Nhà hát Lớn vào ngày 7/1/2017 đã bày tỏ những suy nghĩ, niềm tự hào về một chương trình lớn diễn ra ngay trước thềm Xuân mới.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến: Tự hào được đứng chung sân khấu với các ca sĩ gạo cội

“Bản thân Hoàng Yến thường xuyên được tham gia vào những đêm nhạc với chủ đề về tình yêu quê hương, đất nước và cũng may mắn được đứng chung sân khấu với các ca sĩ gạo cội, đây chính là niềm tự hào của các ca sĩ trẻ như mình.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến

Trong chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”, Hoàng Yến sẽ hát ca khúc “Việt Nam ơi”. Đây là một ca khúc trẻ, sôi động rất hợp với tuổi trẻ của mình và đây cũng là sở trường của mình nên Hoàng Yến rất tự tin cho phần trình diễn trong đêm nhạc.

Hoàng Yến sẽ thể hiện bằng tất cả tình yêu quê hương, đất nước qua ca khúc này.  Đồng thời, sẽ mang sức trẻ của mình vào ca khúc sôi động như “Việt Nam ơi”. Đặt bên cạnh các ca khúc “nhạc đỏ”, Hoàng Yến nghĩ, mình sẽ là một trong những màu sắc tạo sự hấp dẫn cho chương trình, cũng như mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau.

Mọi người biết đến Yến nhiều qua dòng nhạc trẻ, nhưng Yến xin bật mí, Yến được đào tạo bài bản nhạc cổ điển. Vì thế Hoàng Yến có thể hát nhiều dòng nhạc khác nhau. Đặc biệt, với những ca khúc Cách mạng, trữ tình quê hương đều là những ca khúc sống mãi với thời gian nên khi được thể hiện những ca khúc này Hoàng Yến rất tự hào.

Hoàng Yến luôn nghĩ, đến một độ tuổi không còn phù hợp với dòng nhạc trẻ có thể Hoàng Yến sẽ quay sang dòng “nhạc đỏ”.

Ca sĩ Thụy Miên: Hát với lòng biết ơn thế hệ cha, anh

“Thụy Miên rất xúc động và tự hào khi được tham gia chương trình “Vang mãi giai điệu Tổ Quốc”, đây là một vinh dự lớn đối với những ca sĩ trẻ.

Ca sĩ Thuỵ Miên

Là một ca sĩ chuyện nghiệp và tham gia nhiều chương trình nghệ thuật nên Thụy Miên rất tự tin khi đứng trên sân khấu. Mặc dù vậy, việc đứng chung với các nghệ sĩ đàn anh, đàn chị, Thụy Miên không tránh khỏi hồi hộp. Chính cảm xúc này khiến Thụy Miên cảm thấy rất hào hứng.

Thụy Miên được sinh ra trong hòa bình nhưng với sự nhạy cảm của tâm hồn nghệ sĩ, Thụy Miên sẽ hát bằng tất cả tâm hồn, tình cảm, sự khát khao, hơi thở và cả niềm tự hào của một người trẻ với lòng biết ơn vô hạn đối với các thế hệ cha, anh đã dâng hiến cả tuổi xuân cho Tổ quốc.

Ngọc Hà Lê (thực hiện)

NỔI BẬT TRANG CHỦ