• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sân Hàng Đẫy thay “áo” mới sẵn sàng cho cuộc “nội chiến U23“

Thể thao 05/04/2018 08:16

(Tổ Quốc) -Sân Hàng Đẫy, Hà Nội đã có những nâng cấp đang kể từ phòng thay đồ đến ghế cho cổ động viên với hy vọng nỗ lực thay đổi hình ảnh chuyên nghiệp này sẽ giúp khán giả đến sân ngày một đông hơn. 

Để chuẩn bị cho trận cầu đinh giữa CLB Hà Nội và Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 3 V.League 2018 cũng như các trận đấu lớn tại sân Hàng Đẫy, Ban quản lý sân đã có những nâng cấp đáng kể.
Theo Chủ tịch CLB Hà Nội, ông Nguyễn Quốc Hội, để hướng tới sự chuyên nghiệp, CLB đã đầu tư nâng cấp mặt sân, phòng thay đồ tiêu chuẩn châu Âu và nâng cấp thay thế ghế ngồi tại khán đài A và B.
Đã có hơn 3.000 ghế được thay mới nhằm phục vụ tốt nhất cho khán giả tới sân.
Hàng ghế VIP được bọc lại lớp "áo" mới.
Để chuẩn bị cho trận cầu đỉnh cao chiều ngày 5/4, các nhân viên sân quét dọn sạch sẽ khu vực khán đài.
Mặt sân luôn là nỗi lo của các cầu thủ, tuy nhiên ông Hội cho biết, mặt sân Hàng Đẫy được đánh giá là một trong những mặt sân tốt nhất Việt Nam thời điểm này.
Được biết, đội bóng Thủ đô đã chi 10 tỷ đồng để cải tạo mặt cỏ sân Hàng Đẫy.

Từ phòng thay đồ cũ xuống cấp, thiếu thốn tiện nghi nằm ở tầng hầm khán đài B, sau khi được cải tạo đã khoác lên mình diện mạo mới, hiện đại và thoáng mát hơn rất nhiều. 

Ở phòng thay đồ mới, mỗi cầu thủ có một khoang riêng, với giá treo áo được đánh số cho từng người cũng như hộc để giày độc lập. Phòng thay đồ cũng thiết kế hàng ghế ngồi hướng vào nhau, với khoảng trống ở khu vực trung tâm để tạo điều kiện cho HLV dễ dàng trao đổi với các cầu thủ trước, trong và sau trận đấu.

Việc nâng cấp phòng thay đồ nhằm tạo cảm giác hưng phấn cho cầu thủ đội nhà mỗi khi ra sân thi đấu, đồng thời là một trong những nỗ lực của đội bóng Thủ đô trong việc chuyên nghiệp hóa toàn diện.

Nhằm khích lệ tinh thần thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm ở chặng đường sắp tới, lãnh đạo đội bóng Thủ đô quyết định mang đến một món quà đặc biệt dành cho các cầu thủ nhà. Một chiếc xe buýt có trị giá hơn 4 tỷ đồng với nhiều tiện nghi hiện đại nhằm tạo thoải mái cho các thành viên đội bóng trong những chuyến thi đấu xa nhà.

Theo chia sẻ của đại diện Hà Nội FC, chiếc xe tiền tỷ này được đặt thiết kế riêng với tiêu chuẩn chất lượng và tiện nghi không khác gì các đội bóng hàng đầu châu Âu.

Mới đây, lãnh đạo đội bóng Thủ đô ký kết với đối tác Pháp xây mới sân vận động Hàng Đẫy có thiết kế và chất lượng ngang tầm thế giới. Dự án xây mới sân Hàng Đẫy có tổng kinh phí 250 triệu euro, dự kiến sẽ kéo dài 3 năm bắt đầu từ 2019.

Bảo Trung

NỔI BẬT TRANG CHỦ