• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sắp hết phép chữa bệnh, vẫn không rõ ông Trịnh Xuân Thanh ở đâu

Thời sự 29/08/2016 14:55

(Tổ Quốc)- Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết ông Trịnh Xuân Thanh đã có đơn xin nghỉ phép 1 tháng để chữa bệnh và thời gian nghỉ phép này đã sắp hết.

Trên báo Tuổi trẻ hôm nay 29/8, ông Huỳnh Thanh Tạo, Phó bí thư thường trực Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết ông Trịnh Xuân Thanh - nguyên phó chủ tịch UBND tỉnh Hậu Giang đang xin nghỉ phép một tháng để trị bệnh và thời gian này đã gần hết.

Báo Dân trí cũng cho hay, ông Trịnh Xuân Thanh đang xin nghỉ phép mấy hôm và hiện tỉnh chưa nghe thông báo gì mới về trường hợp này.

Các báo cũng cho hay, từ ngày đoàn công tác của Ủy ban Kiểm tra trung ương vào làm việc, ông Thanh gần như không có mặt tại tỉnh này.

Mới đây, Chánh án Tòa án Nhân dân tối cao Nguyễn Hòa Bình vừa chủ trì buổi làm việc với Ban Thường vụ Tỉnh ủy tỉnh Hậu Giang, để triển khai kế hoạch kiểm tra, giám sát thực hiện Chỉ thị số 50-CT/TW ngày 07/12/2015 của Bộ Chính trị.

Tại buổi làm việc, tỉnh đã báo cáo sơ bộ một số vấn đề liên quan đến kinh tế - xã hội, xử lý vụ việc xe công mang biển xanh của ông Trịnh Xuân Thanh./.

(tổng hợp)

NỔI BẬT TRANG CHỦ