• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau hành vi chơi xấu, tiền đạo Công Phượng hứa: “Sẽ là Phượng khác”

Thể thao 09/07/2018 11:39

(Tổ Quốc) -Tiền đạo xứ Nghệ đã lên tiếng giải thích sau hành vi được cho là chơi xấu với đối thủ.

Tại lượt trận vòng 18 V-League 2018, CLB HAGL có cuộc chạm trán với CLB Khánh Hòa, đội đang xếp thứ 2 trên bảng xếp hạng. Ở những phút cuối của trận đấu, khi đang bị đối phương dẫn trước 4-2, thấy thủ thành Tuấn Mạnh có hành vi nằm sân, cho rằng thủ môn của đối phương câu giờ, tiền đạo Công Phượng không giữ được bình tĩnh và đã tiến lại gần, có những lời qua tiếng lại, thậm chí còn được cho là đã đá vào người đối thủ, buộc trọng tài chính phải rút thẻ vàng cảnh cáo. 

Công Phượng phản ứng trong tình huống trên (Ảnh: Sport5)

Sau tình huống này, Công Phượng đã bị HLV Khánh Hòa chỉ trích. Còn thủ môn Tuấn Mạnh đã khẳng định, anh nghe thấy Công Phượng nói rất nhiều lời văng tục và chửi bới. Thậm chí, tiền đạo số 10 còn dùng mũi giày chọc thẳng vào đầu Tuấn Mạnh khi anh còn chưa tỉnh. Về phần mình, HAGL khẳng định cầu thủ của mình chỉ yêu cầu Tuấn Mạnh nhanh chóng đứng dậy để thi đấu tiếp chứ không cố ý gây hấn.

Sau khi nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận, mới đây, tiền đạo Công Phượng cũng đã chính thức lên tiếng giải thích về sự cố này. Trên trang cá nhân của mình, tiền đạo xứ Nghệ đã đăng một dòng tâm trạng viết: "Hôm nay thực sự là một ngày khá buồn nhưng mong là mọi người vẫn không quên đặt lòng tin và hi vọng vào Phượng cũng như đội bóng. 

Mình biết mình chưa hoàn hảo và thật sự tốt nhưng mình luôn cố gắng hàng ngày và cố gắng để được công nhận một cách tốt hơn. Hôm nay, có thể phút giây nào đó mình chưa kiềm chế được cảm xúc, mọi người hãy hiểu cho mình. 

Lần tới sẽ rút kinh nghiệm cho những trận vừa qua. Cảm xúc của mình bây giờ là “buồn” còn buồn vì cái gì chắc mọi người cũng nhận ra được. Cùng nhau cố gắng và thay đổi, Phượng chắc chắn sẽ tốt hơn Phượng của ngày hôm qua".

Nhiều khả năng, bên cạnh tấm thẻ vàng do trọng tài chính điều khiển trận đấu phạt, tiền đạo xứ Nghệ sẽ còn phải nhận thêm án phạt từ phía Ban kỷ luật VFF, thậm chí là từ phía CLB HAGL.

Bạch Dương

NỔI BẬT TRANG CHỦ