• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sâu khấu 12 tỷ đồng của Mr Đàm được hé lộ

Giải trí 28/09/2016 21:52

(Tổ Quốc) – Với số tiền đầu tư lên tới 12 tỷ đồng của Mr Đàm trong liveshow “Diamond” sắp tới đang khiến khán giả tò mò. Những hình ảnh về sân khấu của đêm diễn vừa được hé lộ khiến khán giả không khỏi trầm trồ.

Đạo diễn trong liveshow của Mr Đàm chính là Trần Vi Mỹ. Được biết, ngay từ lúc bắt tay vào công việc cho đến hiện tại, vị đạo diễn cùng ekip đã trải qua hàng chục cuộc họp với thời lượng trên 5 tiếng đồng hồ mỗi cuộc, thậm chí có cuộc họp kéo dài đến gần 13 giờ đồng hồ.

“Diamond Show” dưới bàn tay của đạo diễn Trần Vi Mỹ sẽ là một format giải trí với sự huyền bí, đầy sắc màu so với các chương trình anh từng thực hiện trước đây. Sắc màu và sự huyền bí được anh sử dụng như một chất liệu cho liveshow lần này một phần vì "giấc mơ có thật" của Đàm Vĩnh Hưng từng được giọng ca Tan Vỡ chia sẻ trong buổi họp báo tại Hà Nội. 

 
 
 

Đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ: “12 tỷ cho 3 đêm diễn, tính ra sẽ là 4 tỷ cho một đêm diễn. Thật ra, có nhiều cách tính toán lắm. Với tôi, số tiền trên không quá nhiều so với tầm vóc của “Diamond show”. Thậm chí, đến giờ này một vài chi phí chúng tôi cũng đang cân nhắc để đầu tư thêm. Thật lòng chúng tôi xài tiền luôn phải đắn đo, phải suy nghĩ. Vì chúng tôi cũng là người làm kinh tế, yếu tố thương mại lời lỗ trong một show diễn phải luôn được đặt ra"

 Mr Đàm là một người tài năng đầy tham vọng
 
 
 "Mr Đàm là một người có nhiều mơ ước nhưng mỗi cơn mơ của anh cũng rất…có cơn", Đạo diễn Trần Vi Mỹ chia sẻ

Trần Vi Mỹ còn nói thêm, Mr Đàm là một người tài năng đầy tham vọng cho nên khi mơ, anh cũng quá tham nên nội dung liveshow sẽ không theo hẳn quan điểm, một thông điệp nào, mà do chính khán giả khi thấy chính mình trong đó sẽ kết luận nội dung là gì. Cùng với các yếu tố kĩ thuật sân khấu, thì việc khán giả cùng cộng hưởng với nghệ sỹ, với âm nhạc sẽ là yếu tố làm nên sự lung linh không điểm dừng của show diễn.

“Ekip chúng tôi sẽ hoàn trả thời gian và chi phí đáng giá mà khán giả đã bỏ ra để đến xem chương trình” – đạo diễn Trần Vi Mỹ khẳng định./.

Ngọc Hà Lê

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ