• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sau khi bán mít cho khách, người đàn ông bị đâm tử vong

Thời sự 31/07/2018 16:31

(Tổ Quốc) - Vốn mưu sinh bằng nghề bán hoa quả. Người đàn ông này có lẽ không bao giờ nghĩ rằng mình lại “tử vì nghiệp” chỉ bởi một quả mít được cho là bị thối.

Ông Trịnh Tố Huynh tại Cơ quan công an: Nguồn Báo Công Lý

Ngày 31/7, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, hiện đơn vị này vừa tiếp nhận và đang tạm giữ ông Trịnh Tố Huynh (Sn 1968, HKTT tại xã Thanh Cường, huyện Thanh Hà, tỉnh Hải Dương) để điều tra vụ án mạng vừa xảy ra trên địa bàn huyện.

Theo đó, bước đầu ông Trịnh Tố Huynh đã đầu thú và thừa nhận hành vi giết người của mình. Nạn nhân của ông Trịnh Tố Huynh là  ông Trịnh Văn Thắng (SN 1968 tuổi, HKTT tại xã Thanh Cường, Thanh Hà, Hải Dương), làm nghề bán hoa quả tại ngã ba chợ Đình (thuộc trung tâm xã Thanh Cường).

Thông tin sơ bộ ban đầu cho biết, vụ việc xảy ra vào tối 28/7, tại ngã ba chợ Đình, lúc đó ông Trịnh Văn Thắng cùng con gái đang bán hoa quả thì ông Trịnh Tố Huynh xuất hiện. Được biết trước đó ông Trịnh Tố Huynh có mua một quả mít của ông Thắng. 

Tại đây, ông Trịnh Tố Huynh đã lớn tiếng với ông Thắng, vì cho rằng ông này làm ăn buôn bán không đứng đắn, đã bán cho mình quả mít thối. Sau đó, hai bên xảy ra lời qua tiếng lại, động chân động tay. Được mọi người can ngăn, tưởng chừng mọi chuyện đã dừng lại ở đó, nhưng lát sau ông Trịnh Tố Huynh quay trở lại chỗ ông Thắng bán hoa quả với một con dao cùng một cây gậy.

Hai bên (ông Thắng và ông Huynh) tiếp tục xô xát. Lúc này ông Thắng dùng điều cày để ánh lại ông Huynh thì bất ngờ bị đối phương dùng dâm đâm tử vong tại chỗ.

Sau khi ra tay đâm chết ông Thắng, ông Trịnh Tố Huynh bổ trốn, một ngày sau thì đến cơ quan công an đầu thú.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Hải Dương điều tra, làm rõ./.

 

Vi Phong (T/h)

 

 

Vi Phong

NỔI BẬT TRANG CHỦ