• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty bảo vệ AZ

Sức khỏe 10/07/2016 22:48

(Tổ Quốc) - Đây là thông tin từ Giám đốc Bệnh viện Nhi TW Lê Thanh Hải cho biết sau vụ việc 3 nhân viên bảo vệ của công ty AZ ngăn cản xe cứu thương... đã bị đuổi việc.

Ông Lê Thanh Hải bày tỏ quan điểm trên báo Dân Việt: “Rõ ràng, hành vi ngăn cản xe cứu thương chở bệnh nhi như người dân và báo chí phản ánh trong thời gian vừa qua là không thể chấp nhận được. 90% chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng dịch vụ với Công ty AZ.

“Chúng tôi không dung túng cho hành vi ngăn cản xe cứu thương dù là xe đang chở bệnh nhân nặng hay nhẹ. Gần như chắc chắn chúng tôi sẽ chấm dứt hợp đồng với Công ty AZ. Vấn đề chỉ là thời gian mà thôi” – ông Hải cho biết thêm.

Vấn đề vướng mắc hiện nay là hợp đồng cung cấp nhân viên bảo vệ cho bệnh viện giữa Công ty AZ với Bệnh viện Nhi TW là hợp đồng kinh tế.

Do vậy, để tránh những phát sinh, bồi thường do một bên tự ý phá bỏ hợp đồng. Giám đốc BV Nhi đã giao cho bộ phận chuyên môn rà soát lại các mục, điều khoản trong hợp đồng để có hướng xử lý.

Bảo vệ của công ty AZ trong vụ việc. Nguồn: suckhoedoisong.vn

Bên cạnh đó, ông Hải cũng thông tin thêm: “Tuần tới, Bệnh viện Nhi T.Ư sẽ có thông cáo báo chí chính thức gửi tới các phóng viên, nhà báo về vụ việc. Tập thể đội ngũ y bác sỹ, cán bộ công nhân viên của bệnh viện những ngày qua rất buồn. Mỗi ngày bệnh viện đón hàng nghìn bệnh nhi khắp cả nước đến khám và điều trị. Đây là sự việc nằm ngoài mong muốn của bệnh viện”.

Được biết công ty bảo vệ AZ (AZ SECURITY) được Sở Công An Thành Phố Hà Nội chứng nhận đủ điều kiện về An Ninh Trật Tự cung cấp dịch vụ bảo vệ chuyên nghiệp số 140/PC13 cấp ngày 14 tháng 09 năm 2007; được Sở Kế Hoạch Đầu Tư Thành Phố Hà Nội cấp giấy phép kinh doanh số: 0103016739 cấp ngày 12 tháng 04 năm 2007 hoạt động trên toàn Việt Nam.

Được biết, ngoài cung cấp dịch vụ bảo vệ cho BV Nhi TW, công ty bảo vệ AZ còn có nhiều khách hàng đến từ các đơn vị khác như BV Đại học Y Hà Nội, Ngân hàng quốc tế...

                                                                                      Hà Anh (TH)

NỔI BẬT TRANG CHỦ