• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

SEA Games 29: Cảm xúc vỡ òa khi các nữ cầu thủ Việt Nam lên ngôi hậu

Thể thao 25/08/2017 06:50

(Tổ Quốc) -Cảm xúc như vỡ òa khi các nữ cầu thủ Việt Nam xuất sắc đánh bại Malaysia và vượt qua Thái Lan để lên ngôi hậu của bóng đá Đông Nam Á tại SEA Games 29.

Ngay sau khi tiếng còi kết thúc trận đấu giữa ĐT nữ Việt Nam và ĐT nữ Malaysia vang lên...các cầu thủ nữ của chúng ta như vỡ òa trong cảm xúc hạnh phúc tột cùng.

HLV trưởng Mai Đức Chung và các cầu thủ chia sẻ về chiến thắng tại SEA Games 29.

Khi chính thức đoạt ngôi hậu, các cô gái của chúng ta đã không quên tri ân những CĐV Việt Nam vô cùng nhiệt thành dõi theo họ thời gian qua.

Chiến tích này chính là sự đền đáp không thể ngọt ngào hơn cho những nỗ lực quên mình vượt qua muôn vàn khó khăn của thầy trò HLV Mai Đức Chung.

Bác sĩ của đội đã bật khóc khi những nữ hoàng sân cỏ đã vượt qua rất nhiều khó khăn, chấn thương, nước mắt và cả máu để lên giành tấm huy chương vàng SEA Games.
Với chiến tích phi thường đó, đoàn quân của HLV Mai Đức Chung đã nhận được số tiền thưởng "khủng" lên đến 3,9 tỷ đồng.

Những Kiều Trinh, Huỳnh Như, Nguyễn Thị Muôn... và đặc biệt người dẫn dắt lối chơi cả đội, Kiều Trinh, đã đem đến cho NHM nước nhà những giây phút ngất ngây trong men say chiến thắng.

Quốc ca Việt Nam đã được cất lên sau rất nhiều mong chờ của người hâm mộ trái bóng tròn.
Ngay sau khi nhận huy chương vàng, các cầu thủ nữ Việt Nam đã chạy về hướng những cổ động viên Việt Nam để chia sẻ niềm vui và vinh quang.
Người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã được chạm vào tấm huy chương vàng SEA Games sau rất nhiều mong đợi
Chiến thắng hiển hách này và những khoảnh khắc hạnh phúc đêm nay sẽ mãi là những kí ức đẹp không bao giờ quên trong lòng NHM bóng đá Việt Nam.

Nam Nguyễn (từ Kuala Lumpur, Malaysia)

NỔI BẬT TRANG CHỦ