• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

SEA Games 29: Văn Toàn khóc nức nở trên xe

Thể thao 24/08/2017 18:23

(Tổ Quốc) -Dù đã rất cố gắng, nhưng U22 Việt Nam đã không thể vượt qua U22 Thái Lan trong lượt trận cuối cùng của vòng bảng B SEA Games 29.

Lượt đấu cuối cùng mang tính chất quyết định trước U22 Thái Lan của thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng đã kết thúc. Trong suốt 90 phút thi đấu, với một tinh thần bất khuất, quyết tâm cao, U22 Việt Nam đã trình diễn một lối đá đẹp mắt gây không ít khó khăn cho đối thủ U22 Thái Lan.

Các cầu thủ U22 Việt Nam xin lỗi người hâm mộ

Tuy nhiên, lịch thi đấu dày đặc của môn bóng đá nam đã khiến thể lực của các cầu thủ U22 Việt Nam đã bị ảnh hưởng không ít. Điều này khiến cho các cầu thủ Việt Nam yếu hẳn đi trong các pha tranh chấp bóng với cầu thủ đội bạn. Trong suốt 90 phút thi đấu, U22 Việt Nam đã lần lượt để lọt lưới 3 bàn và chấp nhận dừng bước tại SEA Games 29 với vị trí thứ 3 bảng B.

Trả lời họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Hữu Thắng cho biết: "Đầu tiên, tôi thay mặt toàn đội gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ. Các bạn đã kỳ vọng rất nhiều. Tôi là thuyền trưởng nhưng tôi không đáp ứng được sự kỳ vọng đó, sau giải đấu này tôi xin từ chức. Đây không phải quyết định vội vàng. U22 Việt Nam ra về với vị trí không tốt thế này, tôi chịu hoàn toàn trách nhiệm. Tôi nghĩ đó là quyết định đúng đắn. Hy vọng sẽ có những chuyên gia khác lên thay và giúp nền bóng đá Việt Nam sang một trang mới tốt đẹp hơn".

Thất bại trước Thái Lan là một điều buồn không chỉ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam mà đặc biệt với các cầu thủ U22 Việt Nam. Có lẽ, khi còn trên sân, các cầu thủ đã cố gắng kìm giữ cảm xúc để khán giả không nhìn thấy những giọt nước mắt chảy dài trên má. Nhưng khi đã lên xe về khách sạn, nhiều cầu thủ U22 Việt Nam đã không kìm được mà khóc thành tiếng.


Dù đã cố kìm nước mắt trước các CĐV


Nhưng khi lên xe về khách sạn, nhiều cầu thủ đã không cầm được nước mắt


Văn Toàn khóc nức nở trên xe


Công Phượng cũng không ngăn được giọt nước mắt lăn trên má

 

Đăng Huy

Ảnh: Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ