• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sở GD&ĐT Hà Nội yêu cầu các điểm thi không cản trở phóng viên tác nghiệp

Thời sự 23/06/2017 10:49

(Tổ Quốc) - Trước những thông tin phản ánh nhiều điểm thi cản trở phóng viên tác nghiệp, Sở GD&ĐT Hà Nội đã có văn bản gửi đến các điểm thi về việc này.

Trước đó, tại các điểm thi THPT trên địa bàn TP Hà Nội, nhiều phóng viên phản ánh bị cản trở tác nghiêp, không được phép vào trường thi do không có Giấy giới thiệu của Sở GD&HN cấp, kể cả khi có Thẻ nhà báo hay thẻ báo chí của Bộ GD&ĐT cấp.

Để xử lý vấn đề này, Sở GD&ĐT Hà Nội vừa có văn bản nêu rõ: Đối với công tác tiếp xúc với báo chí tại các Điểm thi, các phóng viên báo, đài có Giấy giới thiệu và Thẻ do Sở GD&ĐT Hà Nội cấp được tham gia tác nghiệp theo quy định; các phóng viên có thẻ báo chí của Bộ GD&ĐT (Ban chỉ đạo thi THPT quốc gia 2017) cũng được phép tác nghiệp như các phóng viên có Giấy giới thiệu và Thẻ do Sở GD&ĐT Hà Nội cấp.

Để kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc, đúng quy chế, Sở GD&ĐT Hà Nội cũng yêu cầu các Trưởng điểm thi  lưu ý một số nội dung về chỉ đạo các thành viên trong Điểm thi nắm bắt thông tin, kiểm soát gian lận thi cử và cán bộ coi thi phát đề bài thi tổ hợp cho thí sinh phải đảm bảo cùng một mã đề./.

Nhật Linh

Nhật Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ