• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sôi nổi giao lưu thể thao giữa các công đoàn trực thuộc Bộ VHTTDL

Thể thao 27/06/2017 13:00

(Tổ Quốc) -Sáng 27/06, tại Trung tâm triển lãm Văn hóa Nghệ thuật Việt Nam (Hà Nội) đã diễn ra buổi giao lưu thể thao giữa các công đoàn trực thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch.

Đây là hoạt động chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28/06 và cũng là thời điểm công đoàn các đơn vị trực thuộc Công đoàn Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phấn đấu lập nhiều thành tích, tổ chức các hoạt động chào mừng Đại hội công đoàn các cấp, tiến tới Đại hội Công đoàn Bộ VHTTDL khóa III nhiệm kỳ 2018 – 2023.

Hoạt động này cũng cụ thể hóa việc thực hiện Nghj quyết 33 về “xây dựng và phát triển văn hóa, con người Việt Nam đáp ứng yêu cầu phát triển bền vững đát nước” trong đó thể dục thể thao góp phần vào việc giáo dục con người toàn diện, khỏe về thể chất, tinh thần, dồi dào năng lượng;

11 đơn vị thuộc khối Di sản văn hóa, Công đoàn Bộ VHTTDL đã tụ hội cùng tổ chức giao lưu thể thao hưởng ứng các hoạt động quan trọng trong năm và cũng nhằm khuyến khích phong trào tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe của công đoàn viên, tăng cường mối quan hệ giao lưu, đoàn kết giữa các đơn vị trong khối, góp phần xây dựng đời sống văn hóa tinh thần trong cơ quan.

Tại buổi giao lưu thể thao, các thành viên ở 11 đơn vị thuộc Khối đã tham gia tranh tài ở 3 nội dung: nhảy bao bố, kéo co và bóng bàn. Các nội dung tranh tài đã diễn ra hết sức sôi nổi, gay cấn cùng sự cổ vũ nhiệt tình từ các khán giả theo dõi, sự cạnh tranh quyết liệt từ phía các VĐV tham dự.

Một số hình ảnh trong ngày giao lưu thể thao:

Ông Nguyễn Tuấn Linh, Vụ trưởng, Chủ tịch Công đoàn Bộ VHTTDL trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham dự


Công đoàn Trung tâm Công nghệ Thông tin chụp ảnh lưu niệm tại buổi giao lưu



Các đơn vị tranh tài ở nội dung kéo co


Các đơn vị tranh tài ở nội dung nhảy bao bố







Các đơn vị tranh tài ở nội dung đấu cặp bóng bàn



Đăng Huy

(Ảnh: Minh Khánh)

NỔI BẬT TRANG CHỦ