• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thua đậm CLB áp chót, U22 Malaysia gây thất vọng trước SEA Games

Thể thao 26/06/2017 16:47

(Tổ Quốc) -Thầy trò HLV Kim Ong Swee vừa phải nhận một trận thua bẽ bàng trước một đối thủ chỉ đứng áp chót trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Malaysia.

Mới đây, sau khi trở về từ đợt tập huấn tại Trung Quốc, ĐT U22 Malaysia đã gây thất vọng lớn khi nhận thất bại trước CLB Melaka United, một CLB đang đứng áp chót bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Malaysia trong trận giao hữu vào cuối tuần qua với tỷ số 1-5.

Dẫu biết rằng, chuyện thắng thua trong giao hữu của một đội tuyển trước thềm các giải đấu lớn được xem là một việc rất đỗi bình thường. Nhưng điều đáng nói ở đây là việc quân đoàn của HLV Kim Ong Swee đã để một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều dẫn trước đến 4-0 trước khi có bàn gỡ danh dự. Sau khi để thủng lưới đến 4 bàn thắng đều nhờ công của chân sút người Croatia, Marko Simic ghi. CLB Melaka United mới để lọt lưới bàn thua đầu tiên nhờ công của cầu thủ Safawi Rasid ghi cho U22 Malaysia. Nhưng ở những phút cuối trận, đội bóng đang đứng chót trên bảng xếp hạng giải Ngoại hạng Malaysia vẫn kịp thời bảo toàn cách biệt 4 bàn sau bàn thắng ấn định tỷ số 5-1 của cầu thủ  R.Surendran.

Trận thua này của thầy trò HLV Kim Ong Swee đã nhận không ít chỉ trích từ giới truyền thông khi cho rằng dù được ưu ái chọn bảng tại SEA Games 29 sắp tới cũng không thể khiến Malaysia giành được HCV do năng lực cầu thủ quá kém so với với các đối thủ.

Được biết, theo lịch dự kiến, các cầu thủ U22 Malaysia sẽ trở về CLB sau trận giao hữu và sẽ tập trung trở lại để có một trận giao hữu với U22 Myanmar vào ngày 05/07 tới đây. Đúng 1 tuần sau trận giao hữu với U22 Malaysia, HLV Ong Kim Swee sẽ tiến hành gút lại danh sách ĐT và công bố vào ngày 13/07 để chuẩn bị cho các trận thi đấu ở vòng loại giải U.23 châu Á 2018 tại Thái Lan từ ngày 17 – 23/07.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ