• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Sơn Tùng M-TP khiến fan Hà Nội khóc nức nở trong buổi ký sách

Giải trí 21/10/2017 15:15

(Tổ Quốc) -Sau buổi fansign giao lưu, ký tặng sách cho người hâm mộ tại TP.HCM, Sơn Tùng M-TP tiếp tục có buổi fansign thứ 2 tại thủ đô Hà Nội. 

Gần 20 ngày phát hành, tự truyện "Chạm tới giấc mơ" của Sơn Tùng M-TP đã và đang tiêu thụ gần 30.000 bản. Chỉ tính riêng trong 2 ngày đầu tiên, 10.000 bản đã được bán ra, đây có thể coi là một trong những điều khiến bất cứ một tác giả trẻ nào ra mắt sách trong cùng thời điểm với giọng ca gốc Thái Bình cũng phải ghen tị.


Sau khi ra mắt tự truyện "Chạm tới giấc mơ" và thực hiện buổi ký tặng fans tại TP.HCM, Sơn Tùng tiếp tục có buổi fansign thứ 2 tại Thủ đô Hà Nội. Đây cũng là lần trở lại Hà Nội của ca sĩ từ sau buổi fan meeting hồi tháng 7 vừa qua. 

Chính vì vậy, ngay từ sớm rất đông người hâm mộ có mặt tại địa điểm ký sách, càng gần đến giờ diễn ra sự kiện, số lượng người càng gia tăng và uớc tính lên đến 1000 người vây quanh và đứng chật kín khu vực ký sách của Sơn Tùng M-TP


Bên cạnh những bạn trẻ, buổi fansign còn có sự xuất hiện của những người hâm mộ lớn tuổi, trên tay cầm cuốn tự truyện "Chạm tới giấc mơ", họ đến với hi vọng được thấy tận mắt Sơn Tùng M-TP vì ngưỡng mộ tinh thần và thông điệp mà nam ca sĩ muốn gửi gắm thông qua cuốn sách đầu tay. 


Phần lớn fans của Sơn Tùng M-TP là sinh viên nên giọng ca "Cơn mưa ngang qua" cũng chu đáo hỏi thăm tinh hình học tập cuộc sống của từng bạn qua những cái nắm tay và ôm một số bạn. 

Xuất hiện trong tiếng reo hò cổ vũ của fans, Sơn Tùng thoải mái cho biết, bên cạnh việc ký tặng sách đúng vào tháng 10 (Ngày Phụ nữ Việt Nam) nên nam ca sĩ sinh năm 1991 cũng xin gửi tặng những đóa hồng tươi nhất đến từng bạn nữ. 


Nhiều fan nữ không khỏi xúc động bật khóc vì hạnh phúc khi lần đầu tiên được nhìn tận mắt - nắm tận tay" thần tượng của mình "bằng xương bằng thịt".


Thậm chí có nhiều bạn nữ đã đứng trước mặt Sơn Tùng và nhận được cánh hồng cùng chữ ký của nam ca sĩ những vẫn không hết được sự nghẹn ngào vì hạnh phúc. 




Đang chuẩn bị ra về, Sơn Tùng đã bất ngờ nán lại khi thấy một bạn nam ngồi xe lăn và không thể di chuyển trong dòng người đông đúc để xin chữ ký. Sau dự án "Chạm tới giấc mơ", Sơn Tùng M-TP cũng đang chuẩn bị cho các dự án khác của mình sẽ được giới thiệu trong thời gian sớm nhất đến người hâm mộ.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ