• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tân Chủ tịch CLB Long An: “Án treo giò 2 năm là hơi nhẹ”

Thể thao 22/02/2017 12:46

(Tổ Quốc) -Sau khi Ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) có quyết định xử phạt cá nhân, tập thể CLB Long An có liên quan đến sự cố trên sân Thống Nhất ở vòng 6 V-League, tân Chủ tịch CLB Long An Nguyễn Môn đã có những nhìn nhận của mình.

Cụ thể, đối với hai người chịu trách nhiệm lớn nhất trong sự việc là Chủ tịch Võ Thành Nhiệm và HLV Ngô Quang Sang, Ban kỷ luật VFF đưa ra án phạt cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vòng 3 năm cùng mức tiền phạt lần lượt là 20 triệu đồng và 15 triệu đồng.

Với trường hợp của hai cầu thủ Minh Nhựt và Quang Thanh, Ban kỷ luật VFF áp dụng mức phạt cấm thi đấu hai năm cùng mức tiền phạt lần lượt là 15 triệu đồng và 10 triệu đồng.

Ngay sau khi nhận án phạt, cả hai cầu thủ đều có những than thở cho rằng mức án trên là quá nặng đối với họ và nếu không thay đổi được tình hình, cả hai sẽ tính đến phương án giải nghệ. Tuy nhiên, không phải ai cũng nhìn nhận rằng đây là một án phạt nặng với hai cầu thủ trên.

Trong một phát biểu mới đây của mình, tân Chủ tịch CLB Long An Nguyễn Môn cho rằng án phạt hai năm với Minh Nhựt và Quang Thanh là nhẹ và cần phạt nghiêm khắc hơn, thậm chí là cấm vĩnh viễn không được tham gia các hoạt động bóng đá.

“Án treo giò 2 năm là hơi nhẹ, cần nghiêm khắc hơn để làm gương cho người khác. Treo giò 2 năm thì việc răn đe không cao, bởi họ có thể xin xỏ để quay trở lại sớm với bóng đá”, ông Nguyễn Môn nói.

Cũng theo ông Môn, dù việc mất đi hai cầu thủ trên sẽ là mất mát với CLB Long An nhưng ở góc độ văn hóa, điều hành thì hành động trên sân Thống Nhất của Minh Nhựt và Quang Thanh gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến bóng đá Việt Nam.

“Theo tôi, nếu nặng hơn có thể cấm thi đấu vĩnh viễn đối với Minh Nhựt, Quang Thanh”- ông Môn bày tỏ quan điểm.

Với án phạt của HLV Ngô Quang Sang, tân Chủ tịch CLB Long An không đưa ra ý kiến bởi theo ông, hành động của HLV Sang chỉ là do quan tâm đến cầu thủ.

Được biết, trong ngày hôm nay, CLB Long An sẽ công bố người tiếp nhận ghế HLV trưởng của ông Ngô Quang Sang.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ