• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Taste of Australia” sẽ diễn ra tại 4 thành phố lớn của Việt Nam

Du lịch 19/03/2017 10:29

(Tổ Quốc)-Chương trình quảng bá văn hóa đặc sắc “Taste of Australia” sẽ diễn ra tại 4 thành phố lớn của Việt Nam trong tháng 4/2017.

Đại sứ của chương trình là đầu bếp nổi tiếng người Úc gốc Việt (Ảnh: VTV)

Đây là một sự kiện gia đình mang đến cho tất cả mọi người cơ hội được  thưởng thức nền ẩm thực tinh tế và tham gia các trò chơi đặc trưng của nước Úc. Bên cạnh đó, “Taste of Australia” cũng sẽ diễn ra tại tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam (Vietnam International Fashion Week) với việc nhà thiết kế thời trang người Úc gốc Việt Betty Trần sẽ có một buổi trình diễn tại sự kiện tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam…

Rất nhiều nhà hàng và khách sạn ở Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Nha Trang sẽ là các đối tác của chương trình Taste of Australia, với nhiều sự kiện và thực đơn đặc biệt mang dấu ấn Úc, đem đến cho công chúng cơ hội trải nghiệm nền ẩm thực hiện đại và tinh tế của nước Úc tại Việt Nam.

Một phần của chương trình Taste of Australia còn bao gồm các buổi hướng dẫn thực hành dành cho sinh viên ngành bếp và ngành thiết kế thời trang diễn ra tại các trường đại học và các trung tâm đào tạo tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Hai cuộc thi sẽ diễn ra trong khuôn khổ chương trình Taste of Australia với những giải thưởng hấp dẫn. Hãng hàng không Jetstar Pacific mời những người sành ăn tham dự một cuộc thi rất thú vị trên  Facebook của chương trình Taste of Australia (tại tasteofaustralia.vn) từ ngày 1 đến 30/4/2017.

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ