• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quảng Bình: Kết nối tour hiện có với phim trường “Kong: Skull Island”

Du lịch 18/03/2017 05:00

 (Tổ Quốc)-Ông Hồ An Phong – Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Bình cho biết, ngành du lịch tỉnh này sẽ kết nối tour du lịch xung quanh hiện có để đưa du khách đến thăm phim trường “Kong: Skull Island”.

Theo đó, Quảng Bình sẽ kết hợp những tour hiện có đến hang động Tú Làn, động Thiên Đường, Phong Nha – Kẻ Bàng, Sông Chày – Hang Tối… với phim trường bộ phim “Kong: Skull Island” để tạo cho du khách cảm giác khác biệt, hấp dẫn. Hiện nay đã có nhiều hãng lữ hành trong nước và quốc tế tổ chức tour đến thăm phim trường bộ phim "Kong: Skull Island" ở Quảng Bình.

Cảnh đẹp trên đường vào hang động Tú Làn (Ảnh: Oxalis)

Để thúc đẩy và tạo điều kiện cho du khách đến với Quảng Bình thăm phim trường “Kong: Skull Island”, địa phương này cũng sẽ triển khai mở thêm các đường bay như: Đồng Hới – Chiang Mai (Thái Lan); Đồng Hới – Cát Bi – Hải Phòng, đồng thời tăng tần suất các chuyến bay Đồng Hới- Hà Nội; Đồng Hới – TP HCM để thu hút khách. Ngoài ra, sẽ tăng cường kết nối với lữ hành, đường bộ, đường sắt để giúp khách du lịch và nhà đầu tư đến Quảng Bình thuận lợi nhất.

Ngoài ra, theo Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình Hồ An Phong, Quảng Bình đang triển khai xây dựng bộ nhận diện thương hiệu từ phim “Kong: Skull Island” dựa trên sự nổi tiếng của bộ phim này. “Chúng tôi mong muốn khi người ta xem bộ phim “Kong: Skull Island”, sẽ nhớ ngay đến Quảng Bình. Và khi du khách đến với tỉnh Quảng Bình, sẽ nhớ rằng đây là phim trường của phim “Kong: Skull Island” – ông Hồ An Phong cho hay.

Được biết, tại Quảng Bình, đoàn làm phim “Kong: Skull Island” đã quay từ ngày 22-25/2/2016 tại các địa danh như: thung lũng Chà Nòi thuộc khu vực đèo Đá Đẽo, xã Thượng Hóa, huyện Minh Hóa; hồ nước Yên Phú thuộc xã Trung Hóa, huyện Minh Hóa và khu vực sông suối, hang Chuột thuộc xã Tân Hóa, huyện Minh Hóa./.

Hồng Dương

Lâm Minh

NỔI BẬT TRANG CHỦ