• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thanh Hóa: Vi phạm nồng độ cồn, một giám đốc lĩnh án phạt 17 triệu đồng

Thời sự 28/09/2016 21:37

(Tổ Quốc) - Sau khi húc vào cổng cửa cuốn trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa, vị giám đốc này còn xảy ra cự cãi với lực lượng cảnh sát bảo vệ trong hơi men nồng nặc và tự xưng là “nhà báo”.

Vị giám đốc có hành vi khiếm nhã khi làm việc với lực lượng chức năng (ảnh Công an cung cấp)

Sáng nay, 28/9, Đại tá Khương Duy Oanh - Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết vừa ký quyết định xử phạt hành chính đối với ông Lê Văn Tuấn (45 tuổi, thường trú số 25B/8, đường Đỗ Hành, phường Đông Sơn, TP.Thanh Hóa)- Giám đốc Chi nhánh xây lắp số 1, thuộc Tổng Công ty Xây dựng Nông nghiệp - Phát triển nông thôn Thanh Hóa về hành vi “Vi phạm nồng độ cồn”.

Theo quyết định này, ông Lê Văn Tuấn bị phạt 17 triệu đồng vì nồng độ cồn trong người vượt mức cho phép tới 1,1 miligram/lít khí thở (ngưỡng cho phép không quá 0,25 miligram đến 0,4 miligram/lít khí thở).

Ngoài ra, vị giám đốc này cũng bị tước giấy phép lái xe thời hạn 5 tháng và tạm giữ phương tiện vi phạm 7 ngày.

Liên quan đến việc vị giám đốc “xuất trình” giấy tờ liên quan đến hoạt động báo chí sau khi húc vào cổng trụ sở UBND tỉnh diễn ra trong chiều ngày 26/9, Đại tá Khương Duy Oanh, cho biết cơ quan điều tra đang xác minh nguồn gốc.

Trước đó, khoảng 14 giờ, ngày 26/9, ông Lê Văn Tuấn điều khiển ôtô Toyota tông thẳng vào cửa cuốn đang đóng ở trụ sở UBND tỉnh Thanh Hóa trên đại lộ Lê Lợi (phường Lam Sơn, TP Thanh Hóa).

Vị giám đốc này tự xưng mình là nhà báo

Trong khi làm việc với lực lượng cảnh sát bảo vệ trụ sở UBND tỉnh, vị giám đốc này đã xưng mình là nhà báo đang đi tác nghiệp – xuất trình một thẻ phóng viên có tên Lê Văn Tuấn (45 tuổi, bút danh Lê Tuấn) - chức vụ Trưởng phòng Kinh doanh Tạp chí Nhà quản lý, có thời hạn sử dụng đến 2018  và đòi gặp làm việc lãnh đạo tỉnh để làm việc.

Đại diện Tạp chí Nhà quản lý xác nhận ông Lê Văn Tuấn từng làm việc cho cơ quan này nhưng đã nghỉ công tác.

Ngay khi sự việc xảy ra, cán bộ chiến sĩ Công an phường Lam Sơn và CSGT Công an TP.Thanh Hóa cũng được điều động đến để xử lý vụ việc. 

Hoàng Trang

NỔI BẬT TRANG CHỦ