• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thêm bằng chứng khẳng định cặp đôi “Hậu duệ Mặt trời” đang hẹn hò

Văn hoá 26/06/2017 16:00

(Tổ Quốc) - Đài truyền hình MBC đã tới tận Bali để thu thập thông tin về tin đồn hẹn hò của Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Chương trình 'Section TV' vào ngày 25 tháng 6 đã tìm hiểu sâu hơn về kỳ nghỉ đến Bali của Song Joong KiSong Hye Kyo. Công ty của hai diễn viên đã phủ nhận việc họ đi cùng nhau.

Đáng chú ý là Song Hye Kyo đã ở lại Bali từ ngày 4 đến 15 tháng 6 trong khi Song Joong Ki cũng ở đó từ ngày 7 đến 13 cùng tháng, như vậy có tới bảy ngày trùng nhau trong lịch trình của họ. Theo truyền thông Trung Quốc, cả hai đã bị bắt gặp đi du lịch cùng nhau và bằng chứng đã được đăng tải trên trang Weibo.

Ảnh: Song Joong Ki và Song Hye Kyo có tới bảy ngày trùng nhau trong lịch trình (Nguồn: allkpop)

MBC tuyên bố rằng họ đã có thêm chứng cứ khi đến Bali tìm kiếm thông tin về cặp đôi này. Dựa trên hình ảnh cá nhân của Song Hye Kyo, họ xác định rằng họ đã đến đúng địa điểm.

Nhân viên trang Airbnb tại nơi Song Hye Kyo đã lưu trú ở Bali tiết lộ với MBC rằng nơi này hoàn toàn khớp với những hình ảnh cô đã đăng tải trên tài khoản Instagram. Các nhân viên cũng nói rằng có một người đàn ông giấu mặt đã đến thăm và ở lại cùng nữ diễn viên.

Làm sao mà MBC có thể truy cập vào những bức ảnh riêng tư của Song Hye Kyo? Cư dân mạng hiện đang tố cáo stylist Kim Woori, bạn cũ của Song Hye Kyo, là người đã rò rỉ hình ảnh cho báo chí. Người hâm mộ đang rất bức xúc và để lại những lời bình luận chỉ trích trong tài khoản Instagram của anh. Trong quá khứ, Kim Woori đã từng theo dõi và thậm chí “tag” tài khoản Instagram của Song Hye Kyo, nhưng hiện giờ anh này đã không còn nằm trong danh sách bạn bè của nữ diễn viên nữa.

Chương trình cho biết sẽ tiếp tục phát sóng và tiết lộ thêm thông tin.của cặp đôi này vào tuần tới.

(Theo Allkpop)

 

Hoàng Thảo

NỔI BẬT TRANG CHỦ