• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ môn Đặng Văn Lâm: “Tôi đến Việt Nam để chơi bóng đá”

Thể thao 11/09/2017 21:59

(Tổ Quốc) -Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, thủ môn việt kiều Đặng Văn Lâm đã đăng tải hình ảnh chiếc nạng và băng một bên chân. Nhiều nghi vấn được đặt ra rằng, thủ thành ĐTVN đã bị hành hung bởi chính một thành viên trong BHL CLB Hải Phòng.

Sau trận thua 0-2 trước Becamex Bình Dương ở lượt đấu tái khởi động V-Leauge 2017, thủ thành Đặng Văn Lâm đã phải trải qua những giây phút sợ hãi khi bị tấn công ngay trong phòng riêng bởi một thành viên BHL CLB Hải Phòng.

Khi đó, Văn Lâm đang cùng em trai ở trong phòng riêng thì bất ngờ 1 thành viên trong BHL CLB Hải Phòng trên tay cầm dao xông vào với ý định tấn công. Dù chưa hiểu chuyện gì xảy ra nhưng theo phản ứng tự vệ, Văn Lâm vùng dậy bỏ chạy và bị ngã chấn thương mắt cá chân.

Ngay khi thấy đối tượng đã vấp ngã, người hành hung Văn Lâm đã  lập tức bỏ đi. Sau khi lấy lại bình tĩnh thủ thành của ĐTVN đã gọi điện thoại cho đồng đội đến để giải cứu.

Sau vụ việc, trên trang Instagram cá nhân, thủ môn Đặng Văn Lâm đã đăng tải bức ảnh khập khiễng với một bên chân được băng bó với dòng chữ: "I'm not a bandit. I'm football player. I come Việt Nam to play FOOTBALL! Not for FIGHT". (Tạm dịch:“Tôi không phải kẻ cướp, tôi là một cầu thủ, tôi đến Việt Nam chơi bóng chứ không phải đánh nhau”).

Được biết, dù các phòng viên báo đài đã chủ động liên lạc nhằm có được thông tin chính xác, nhưng điện thoại của Chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng luôn trong tình trạng không bắt máy. Trong khi đó, nạn nhân của sự việc Đăng Văn Lâm cũng đã từ chối nói về vụ việc. Cho đến nay, mọi nguồn tin từ nội bộ CLB Hải Phòng vẫn đang được giữ kín.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ