• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Thủ tướng Canada “khoe” ảnh ngồi uống trà đá, cà phê vỉa hè trên Facebook

Thời sự 10/11/2017 10:58

(Tổ Quốc) -Sáng nay theo giờ Việt Nam, trên trang cá nhân của mình tại mạng xã hội Facebook, Thủ tướng Canada Justin Trudeau đã đăng những hình ảnh về ngày làm việc thứ 2 tại TP HCM trong chuyến công du Việt Nam dự APEC 2017.

Hình ảnh Thủ tướng Canada Justin Trudeau chạy bộ, uống cà phê, trà đá vỉa hè, xuất hiện trong vòng vây sinh viên tại TP HCM… đã nhận được nhiều phản hồi tích cực về một vị Thủ tướng thân thiện và một Việt Nam yên bình, nồng hậu.

Trên trang cá nhân tại tài khoản Justin Trudeau, vị Thủ tướng chia sẻ, “Tôi đã dành một khoảng thời gian với sinh viên và cộng đồng doanh nghiệp để thảo luận về làm thế nào để tăng trưởng thương mại giữa hai nền kinh tế Việt Nam và Canada và tạo thêm được nhiều việc làm, cơ hội cho người dân hai nước”.

Sự thân thiện của Thủ tướng tại Việt Nam khiến cộng đồng mạng "dậy sóng". Rất nhiều bình luận cho hay, "Việt Nam là một đất nước yên bình, an ninh được đảm bảo", "các nguyên thủ quốc gia đến dự Hội nghị APEC đã rất tin tưởng công tác bảo đảm an ninh của Việt Nam"...

Dưới đây là một số hình ảnh Thủ tướng Canada tại TP HCM ngày 9/11:

Tại sảnh chính Sở Giao dịch chứng khoán TP HCM, Thủ tướng Justin Trudeau đánh 3 tiếng cồng. Dù lịch trình bận rộn, ông vẫn nán lại để các phóng viên chụp hình. Ảnh: VnExpress.
 Thủ tướng có buổi làm việc với các doanh nghiệp Việt Nam tại TP HCM. Ảnh Facebook Justin Trudeau.
Trong vòng vây sinh viên ĐH Tôn Đức Thắng TP HCM.
 Trên trang cá nhân của mình, chia sẻ về bức ảnh ngồi cà phê, trà đá vỉa hè này, Thủ tướng viết: "ông Nguyễn Công Hiệp từ Lãnh sự quán Canada đã chỉ cho tôi ngày hôm nay". Ông Nguyễn Công Hiệp là nhân viên lái xe kỳ cựu của Tổng lãnh sự quán Canada tại TP HCM.
 Thủ tướng vui vẻ ngồi trò chuyện, nhiều khách hàng tại đây đã vui vẻ "chớp" lại khoảnh khắc này. Đây là quán cà phê tại quận 1, TP HCM, trước khi Thủ tướng có buổi làm việc với UBND TP lớn này. Ảnh: báo Người Lao động.


 Thủ tướng Canada cũng chia sẻ bức ảnh chụp khi làm việc với Chủ tịch UBND TP HCM Nguyễn Thành Phong.
 Thủ tướng chạy tập thể dục vào buổi tối trên đường Hoàng Sa (bờ kè kênh Nhiêu Lộc). Xung quanh người dân TP HCM cũng đang tập thể dục vui vẻ. Ảnh: VnExpress.

Thái Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ