• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiết lộ mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh kiếm 13 triệu USD trong 3 ngày

Giải trí 06/08/2018 16:20

(Tổ Quốc) -Bộ phim Bạn trai cũ tôi là điệp viên với sự tham gia của mỹ nhân quyến rũ nhất hành tinh đã mang về gần 13 triệu đô sau 3 ngày công chiếu.

Bạn trai cũ tôi là điệp viên” (tựa gốc:The Spy Who Dumped Me) là một phim hành động hài có sự tham gia của Mila Kunis - mỹ nhân được bình chọn là quyến rũ nhất hành tinh năm 2012.

Diễn viên tài năng, mỹ nữ quyến rũ nhất hành tinh năm 2012 -Mila Kunis

“Bạn trai cũ tôi là điệp viên” khởi chiếu ngày 03 tháng 8, chỉ sau 3 ngày đã thu về 12.350.000 USD tại thị trường nội địa và hiện chưa có thống kê doanh thu của phim tại thị trường quốc tế.

Sau 3 ngày công chiếu, phim thu về 12.350.000 USD tại thị trường Bắc Mỹ

Bộ đôi điệp viên “lầy lội” trong phim do Mila Kunis và Kate McKinnon đảm nhận. Mila Kunis là diễn viên Mỹ tài năng sinh năm 1983, cô được biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim nổi tiếng như Thiên nga đen; Friends with Benefits; Ted; Oz vĩ đại và quyền năng….

Mila Kunis đã tham gia nhiều bộ phim lớn

Kate McKinnon là diễn viên hài người Mỹ, cô là gương mặt của nhiều chương trình truyền hình lớn của nước Mỹ.

Cặp đôi điệp viên "lầy lội" trong phim

Trong “Bạn trai cũ tôi là điệp viên”, Mila Kunis vào vai Audrey, còn Kate McKinnon vào vai cô bạn “lầy lội” của Audrey – Morgan. Tại tiệc mừng sinh nhật tuổi 30 của Audrey, món quà cô nhận được từ người yêu là một tin nhắn gọn gẽ: “Chúng ta chia tay đi”. Một cơn thịnh nộ bắt đầu và ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi Audrey điên cuồng gọi điện và nhắn tin nhưng chủ nhân của số điện thoại kia hoàn toàn im lặng.

Mọi sự không chỉ dừng lại ở đó, Audrey bất ngờ được CIA mời đến nói chuyện và cô biết được Adrew - người yêu bội bạc rời bỏ cô sau thời gian dài yêu đương nồng cháy hóa ra là một…điệp viên, tồi tệ hơn nữa lại là một điệp viên đang bị truy đuổi.

Theo bảng xếp hạng tuần qua, bộ phim đứng thứ 3

Cũng từ đây, Audrey bị cuốn vào một cuộc chạy trốn đầy hiểm nguy và không kém phần kích thích. Adrew trở về và bị bắn ngay trước mặt cô. Trước khi nhắm mắt, anh để lại cho cô một lời nhắn cuối cùng về sứ mệnh cứu thế giới cùng một câu nói “Em đừng tin bất kì ai”. Cùng lúc, ngôi nhà đang ở bị tấn công, Audrey buộc phải chạy trốn cùng với những đồ vật của tình cũ. May thay, Audrey còn có cô bạn thân Morgan ở bên. Hai người quyết định lên đường sang Châu Âu để thực hiện di nguyện của Adrew và cũng là để giải thoát chính bản thân khỏi sự truy đuổi gắt gao. Họ thật chẳng ngờ rằng chuyến đi này của mình sẽ thay đổi tất cả tương lai và đảo lộn mọi mặt cuộc sống của mình.

Theo bảng xếp hạng doanh thu tuần vừa qua tại thị trường Bắc Mỹ, “Bạn trai cũ tôi là điệp viên” xếp hạng 3, sau “Mission: Impossible- Fallout” và “Christopher Robin”.

Lan hương

NỔI BẬT TRANG CHỦ