• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tiết lộ những ca khúc sẽ xuất hiện trong Mamma Mia 2018

Giải trí 19/07/2018 17:38

(Tổ Quốc) -Các fan hãy sẵn sàng để cùng hát ca và nhảy múa với những ca khúc đình đám sẽ xuất hiện trong Mamma Mia: Yêu lần nữa.

Ngày 20/7 phần tiếp theo của bộ phim âm nhạc đình đám Mamma Mia phát hành năm 2008 sẽ chính thức công chiếu trên toàn quốc.

Với hàng loạt thành công “vô tiền khoáng hậu” dựa trên những bài hát của nhóm ABBA, phần 1 với tên gọi Mamma Mia đã trở thành tác phẩm âm nhạc có doanh thu cao nhất trên màn ảnh rộng. Vì vậy những ca khúc được lựa chọn trong phần 2 của bộ phim với tựa đề Mamma Mia: Yêu lần nữa (Tựa gốc: Mamma Mia: Here we go again) là điều rất được chú ý và chờ đợi.

Hãy cùng điểm qua những ca khúc hứa hẹn sẽ tiếp tục viết nên thành công cho bộ phim ca nhạc huyền thoại này như When I Kissed The Teacher, Waterloo, Dancing QueenFernando

1. When I Kissed The Teacher bừng sức trẻ với nhóm The Dynamos

Ca khúc đầu tiên được ê-kíp làm phim “nhá hàng” về sự trở lại của “Mamma Mia: Yêu lần nữa” chính là bài ca rực lửa của Donna khi trẻ (do Lily James thủ vai) và nhóm nhạc The Dynamos xinh đẹp. Trong buổi lễ tốt nghiệp tại giảng đường Oxford năm 1979, cô gái trẻ Donna đã khuấy động cả hội trường với một màn trình diễn chia tay đầy hứng khởi khi ca khúc When i kissed the teacher vang lên.

2. Waterloo đầy mê đắm và lôi cuốn với chàng trai si tình Harry

Donna thời trẻ không chỉ mang trong mình đầy những đam mê âm nhạc mà còn luôn bừng cháy khát khao bất tận về những cuộc phiêu lưu tìm kiếm tình yêu và khám phá các vùng đất mới. Trên hành trình đó, cô đã gặp các chàng trai mà sau này trở thành bố của cô con gái bé nhỏ Sophie. Và đây cũng chính là nguồn cơn cho một câu chuyện éo le với vô vàn tình huống bất ngờ khi không ai biết người cha ruột của cô bé Sophie là ai trong phần 1. Quả thực, tình yêu của họ thăng hoa và mãnh liệt như những gì ca khúc Waterloo đã thể hiện. Rộn ràng, lãng mạn cùng với những màn vũ đạo tài tình, Waterloo chắc chắn sẽ là một màn trình diễn đầy ấn tượng và khó quên trong “Mamma Mia” 2018.

 3. Dancing Queen trở lại rực rỡ và hoành tráng hơn bao giờ hết

Có thể nói, ca khúc làm nên tên tuổi của bộ phim “Mamma Mia: Yêu lần nữa” với giai điệu nổi tiếng được bao thế hệ ghi nhớ chính là Dancing Queen. Lắng đọng trong từng nốt nhạc, ngân vang cùng lời bài hát thấm đẫm khát khao và nồng nhiệt tuổi trẻ, bởi vậy bất cứ ai khi nghe Dancing Queen chắc hẳn đều sẽ đắm chìm với sự hân hoan mà bài hát mang lại. Hiểu được điều đó, ê-kíp của “Mamma Mia: Yêu lần nữa” đã dồn nén rất nhiều tâm huyết để tạo nên một màn trình diễn hoành tráng và sôi động nhất cho ca khúc này.

4. Fernando bùng nổ do ngôi sao huyền thoại Cher thể hiện

Đôi bạn nổi tiếng Cher và Meryl Streep đã có cơ hội cộng tác trong “Mamma Mia: Yêu lần nữa” khi Cher sẽ vào vai mẹ của Donna. Ngôi sao nhạc pop này đã không làm mọi người thất vọng thậm chí bà đã có một màn xuất hiện đầy choáng ngợp và sang chảnh từ chiếc trực thăng. Sau đó, người hâm mộ không thể hài lòng hơn khi được thưởng thức tác phẩm Fernando qua giọng hát đầy nội lực của Cher. Khung cảnh thơ mộng cùng pháo hoa và đám đông nhảy múa sẽ gợi bạn đến với không khí của phần 1 vừa náo nhiệt vừa lãng mạn và tràn đầy sức sống hoan ca như chính tinh thần của bộ phim.

Lan Hương

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ