• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Tổng thống Putin bất ngờ mời tuyển Nga đến điện Kremlin

Thế giới 09/07/2018 13:22

(Tổ Quốc) - Tổng thống Putin vừa có lời mời các cầu thủ của Nga và HLV Cherchesov đến điện Kremlin sau các trận đấu thuyết phục của Nga tại World Cup năm nay.

Trước trận đấu, giới chuyên gia cho rằng Nga khó có thể vào được vòng trong. Tuy nhiên, tuyển Nga đã bước vào vòng tứ kết và điều này khiến các CĐV nước này tự hào về các cầu thủ của mình mặc dù không thể đi tiếp.

Tổng thống Putin

Phát ngôn viên điện Kremlin ông Dmitry Peskov nói trên Tass: “Tổng thống Putin đã gửi lời chúc may mắn đến HLV Nga Cherchesov trước khi đội tuyển Nga bước vào vòng tứ kết. Cuộc điện đàm giữa Tổng thống Nga và HLV Cherchesov đã diễn ra sau trận đấu. Cùng với đó, Tổng thống Putin đã đánh giá cao tinh thần thi đấu và kỹ thuật của tuyển Nga trong trận gặp Croatia”.

Tổng thống Nga vừa có lời mời tới HLV và các cầu thủ Nga tham gia một sự kiện để tổng kết lại hành trình tại giải đấu sau thành tích đáng ghi nhận của tuyển Nga tại World Cup năm nay”, ông Dmitry Peskov nói thêm.

Nga không chỉ vượt qua vòng bảng mà còn tiếp tục đi sâu hơn vào các vòng tiếp theo tại World Cup. Các cầu thủ của Nga đã có màn trình diễn thuyết phục trong trận gặp Croatia. Mặc dù không thể đi tiếp nhưng với các CĐV Nga, các cầu thủ của họ là những anh hùng tại World Cup năm nay.

Giới chuyên gia đánh giá, Nga đã có một kết quả tốt trong World Cup và đã chứng minh cho một đẳng cấp khác. Điều này khiến cho người dân Nga tự hào về họ.

Trước đó, Tổng thống Putin đã thể hiện lòng tự hào và gửi lời khen ngợi đến đội tuyển Nga.

"Tổng thống Putin đã theo dõi trận đấu. Ông ấy đã cổ vũ cho đội bóng. Chúng ta đã thua trong một trận đấu sòng phẳng, đẹp mắt và tuyệt vời.  Họ là những anh hùng, sẵn sàng cống hiến hết mình trên sân cỏ. Chúng ta tự hào về họ” - ông Peskov nhấn mạnh

ĐT Nga đã thi đấu kiên cường và cầm hòa Croatia với tỷ số 2-2 sau 120 phút thi đấu. Tuy nhiên, trên loạt đá luân lưu, đội chủ nhà phải nhận thất bại 3-4 và đành nói lời chia tay với World Cup năm nay.

Hồng Nhung

NỔI BẬT TRANG CHỦ