• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TP.HCM: Hỏa hoạn trong đêm, 10 người thương vong

Thời sự 16/12/2016 08:44

(Tổ Quốc) -Ngọn lửa bốc lên từ tầng trệt rồi nhanh chóng lan rộng bao trùm toàn bộ căn nhà 2 tầng. Vụ hỏa hoạn xảy ra vào lúc rạng sáng ngày 16/12.

 Xe cứu thương được điều đến hiện trường để vận chuyển người bị thương vong

Đến thời điểm này, cơ quan chức năng vẫn đang phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ hỏa hoạn làm ít nhất 6 người chết tại hẻm 453 trên đường Lê Văn Sỹ phường 12, quận 3, TP. HCM.

Người dân cùng con hẻm, cho biết vào lúc khoảng 24 giờ, nhiều người phát hiện lửa bốc ra tại tầng trệt liền hô hoán nhau dùng bình chữa cháy mini xông đến dập lửa và kêu gọi những người bên trong thoát ra ngoài. Đồng thời gọi điện báo cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng phong tỏa hiện trường, điều tra nguyên nhân

“Khi ngọn lửa bốc cao, lanh rộng một số người đang ở tầng trên của căn nhà chạy ra lan can nhảy xuống đất” – một người dân nói..

Nhận tin báo, lực lượng Phòng Cảnh sát PCCC quận 3 nhanh chóng điều động gần 10 xe cứu hỏa nhanh chóng đến hiện trường triển khai phương án dập lửa.

 

Sau hơn 10 phút, ngọn lửa cơ bản được khống chế. Lực lượng cứu hộ phá cửa vào bên trong thì toàn bộ căn nhà đã bị thiêu rụi và phát hiện có nhiều người thương vong và nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, có 6 người đã tử vong, trong đó có một gia đình 5 người. Ngoài ra còn 4 nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện, trong đó có 1 người đang rất nguy kịch.



Được biết tầng trệt căn nhà trên được thuê lại để mở quán cà phê. Tầng trên được cho một số người thuê lại để ở.

Hiện nguyên nhân vụ cháy và danh tính các nạn nhân đang được điều tra làm rõ./.

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ