• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TP.HCM: “Bà hỏa” liên tiếp ghé thăm, căn nhà bị thiêu rụi

Thời sự 14/11/2016 15:51

(Tổ Quốc) -Ngọn lửa bùng phát ở tầng trệt, người dân trong khu phố dùng phương tiện chữa cháy tại chỗ dập tắt. Nhưng 30 sau, ngọn lửa tiếp tục bùng phát và thiêu rụi  toàn bộ tài sản trong căn nhà

Căn nhà bị "bà hỏa" liên tiếp "ghé thăm"

Vụ cháy xảy ra vào lúc khoảng 10 giờ ngày 14/11, tại căn nhà số 40, đường Nguyễn Xuân Ôn, phường 2, Q.Bình Thạnh (TP.HCM)

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, mọi người nghe tiếng kêu cứu “cháy, cháy, cháy”… từ cháu Nguyễn Thị Ngọc Huyền (12 tuổi) nên dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ để dập ngọn lửa bốc lên từ dưới chiếc giường tại tầng trệt của căn nhà. 

Người dân trong khu phố nhanh chóng đưa tài sản ra ngoài

Khi người trong khu phố dập tắt ngọn lửa xong thì khoảng 30 phút sau (lúc 10 giờ 30 cùng ngày-PV) lại tiếp tục nghe tiếng hô hoán cháy. Mọi lại tiếp tục dùng các phương tiện chữa cháy tại chỗ chạy đến để dập lửa nhưng do ngọn lửa bùng phát mạnh, khói nghi ngút bao trùm toàn bộ tầng trệt nên nhanh chóng đưa cháu Huyền và vật dụng trong nhà ra bên ngoài.

Lực lượng chức năng bảo về hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo cháy, Lực lượng PCCC Công an Q.Bình Thạnh nhanh chóng điều động xe chữa cháy và cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác chữa cháy. Tuy nhiên, do con đường đi vào ngôi nhà nhỏ nên việc chữa cháy cũng gặp nhiều khó khăn.

Sau gần 30 phút nỗ lực dập lửa, chống cháy lan đám cháy được khống chế và dập tắt hoàn toàn. Vụ cháy không gây thương vong về người nhưng toàn bộ tài sản trong căn nhà bị thiêu rụi.

Phương tiện chữa cháy được điều động đến hiện trường dập lửa

Hiện lực lượng chức năng đang tiến hành thống kê mức độ thiệt hại, điều tra nguyên nhân vụ việc. 

N

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ