• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

TP.HCM: Những người nhảy lầu thoát hiểm đám cháy bị đa chấn thương

Sức khỏe 16/12/2016 14:37

(Tổ Quốc) - Liên quan đến vụ cháy khiến 6 người trong một gia đình tử vong và nhiều người phải nhảy lầu thoát hiểm xảy ra vào lúc 0 giờ 15 phút sáng nay, TS. BS Nguyễn Đình Phú – Phó giám đốc bệnh viện Nhân Dân 115, cho biết hiện bệnh viện đang điều trị cho 2 nạn nhân bị thương nặng.

Cơ quan chức năng đang khám nghiệm hiện trường, làm rõ nguyên nhân vụ hỏa hoạn

Theo TS. BS Nguyễn Đình Phú, rạng sáng (từ 0 giờ 40 phút đến 1 giờ 14 phút) ngày 16/12, khoa Cấp cứu bệnh viện đã tiếp nhận 5 trường hợp, gồm: Kiều Quốc Lộc (SN 1991), Nguyễn Thị Ngọc Huyền (SN 1993), Lê Thị Cẩm Hà, Nguyễn Thị Hằng (SN 1995) và Lê Tuấn Cường (SN 1996) trong tình trạng đa chấn thương.

Cụ thể bệnh nhân Lê Thị Cẩm Hà bị thương ở gót chân phải, vai phải, gãy xương gót chân; bệnh nhân Nguyễn Thị Hằng bị một vết thương ở khủy phải; Lê Tuấn Cường bị thương ở gót chân và bỏng độ 2 ở hai bàn tay.

Qua thăm khám, các bác sĩ được biết các vết thương của bệnh nhân do nhảy lầu thoát hiểm trong vụ hỏa hoạn. Hiện 3 bệnh nhân đã được sơ cứu, bó bột, uống thuốc kháng sinh và đã được xuất viện.

Toàn bộ tài sản và 6 người ngủ ở khu vực tầng trệ căn nhà bị tử vong

Riêng đối với bệnh nhân Kiều Quốc Lộc do dùng chân đạp cửa kính và nhảy từ lầu 1 xuống thoát hiểm đã gây một vết thương cổ chân phải và tổn thương động mạch chày sau bên phải. Bệnh nhân đã được các bác sĩ phẫu thuật khâu nối gân, nối mạch máu.

Bệnh nhân Nguyễn Thị Ngọc Huyền do thoát hiểm bằng cách nhảy từ lầu 1 xuống gây một vết thương ở bàn chân phải, vết thương trán 3cm, một vết thương ở gối phải, gãy xương bánh chè bên phải đã chuyển phòng mổ để xử lý vết thương bánh chè. 

Hiện 2 bệnh nhân Kiều Quốc Lộc  và Nguyễn Thị Ngọc Huyền đang được các bác sĩ theo dõi và điều trị tại bệnh viện.

Như Báo Điện tử Tổ Quốc đã đưa tin, vào lúc 0 giờ 10 phút, ngày 16/16, Cảnh sát PCCC TP.HCM nhận được tin báo cháy nhà dân số 453/6, đường Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3) nên đã điều động 6 xe chữa cháy cùng gần 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai phương án dạp lửa và chống cháy lan.

Sau khi dập tắt ngọn lửa, lực lượng chức năng phát hiện 6 thi thể nạn nhân. Hiện nguyên nhân vụ hỏa hoạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ. 

Gia Thanh

NỔI BẬT TRANG CHỦ