• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

U23 Thái Lan thiệt quân trước VCK U23 châu Á

Thể thao 21/12/2017 20:58

(Tổ Quốc) -Trước thềm VCK U23 châu Á 2018, thầy trò HLV Zoran Jankovic tiếp tục phải chịu thiệt hại về nhân sự khi một CLB ra thông báo rút quân.

Là một trong số những đội bóng giành quyền vào VCK U23 châu Á 2018, U23 Thái Lan đang trong quá trình khẩn trương chuẩn bị cho những thử thách tại giải đấu này.

Sau thất bại tại giải M150 Cup diễn ra trên sân nhà trước U23 Việt Nam với tỷ số 2-1 trong trận tranh hạng 3, HLV Zoran Jankovic đã phải hứng chịu hàng loạt chỉ trích từ phía người hâm mộ và giới truyền thông. Nhằm bảo vệ cho chiếc ghế nóng của mình, vị chiến lược gia 43 tuổi đã ngay lập tức có sự cải tổ mạnh khi triệu tập thêm nhiều cầu thủ chất lượng từ các CLB trong nước như tiền vệ Ratthanakorn Maikami của ĐKVĐ Thai League Buriram và Jane Battamarkhong của Muangthong United.

Thông báo của CLB Chiangrai

Những tưởng mọi chuyện sẽ trở nên ổn thỏa cho HLV Zoran Jankovic để bắt đầu hành trình lấy lại niềm tin của người Thái trên đất Trung Quốc vào tháng 1 năm tới. Nhưng một thông báo mới đây đã khiến U23 Thái Lan gặp phải những khó khăn nhất định.

Cụ thể, trong danh sách 27 cầu thủ được triệu tập vào đội tuyển U23 Thái Lan lần này, HLV Zoran Jankovic đã gặp phải trở ngại khi CLB Chiangrai United từ chối để 3 cầu thủ của mình lên tuyển. CLB Chiangrai United được đề nghị triệu tập 5 cầu lên tập trung ĐT U23 nhưng CLB này từ chối để 3 cầu thủ là Phitiwat Sukjitthammakul, Shinnaphat Leeaoh và Suriya Singmui tập trung.

Theo đại diện CLB Chiangrai cho biết, cả 3 cầu thủ này đều gặp chấn thương trước thềm giải đấu và không thể lên tuyển. Cả 3 cầu thủ trên đều là những trụ cột có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế của Thái Lan. Nếu Suriya từng lên cả ĐTQG thì Phitiwat và Shinnaphat đã có nhiều lần ra sân cho U23 Thái Lan. Hai cầu thủ còn lại của Chiangrai là Worawut Namvech và Chaiyawat Buran vẫn ở lại U23 Thái Lan vì vừa dự giải M150 Cup.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ