• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

U23 Việt Nam dâng hương tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ

Thể thao 04/02/2018 22:07

(Tổ Quốc) -Chiều ngày 04/02, thầy trò HLV Park Hang-seo đã đến dâng hương hoa tại tượng đài Bác Hồ trên phố đi bộ Nguyễn Huệ trong chuỗi hoạt động cuối cùng trước khi trở về CLB.

15h chiều 4/2, các tuyển thủ U23 Việt Nam rời khách sạn để tham dự sự kiện giao lưu với người hâm mộ TP.HCM. Đây là sự kiện cuối cùng của các cầu thủ trẻ trước khi trở lại hội quân cùng các CLB để chuẩn bị cho V.League 2018.

Các cầu thủ U23 Việt Nam nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ NHM (Ảnh: Zing)

Khoảng 15h30, Xuân Trường cùng đồng đội đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để dâng hương trước tượng đài Bác Hồ. Ngay lập tức, những người hùng của Việt Nam đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ người hâm mộ và truyền thông.Rất đông người hâm mộ đã có mặt tại phố đi bộ Nguyễn Huệ để được tận mắt nhìn thấy thần tượng bằng xương bằng thịt.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng, Hà Đức Chinh, Xuân Trường, Công Phượng, Quang Hải và đặc biệt là HLV Park Hang-seo...là những cái tên nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ đông đảo người hâm mộ.  Lực lượng an ninh rất vất vả mới có thể mở đường đi cho các học trò của HLV Park Hang-seo.

U23 Việt Nam dâng hương, báo công tại tượng đài bác Hồ (Ảnh: Zing)

Sau lễ dâng hương, tuyển thủ U23 lên xe đến thẳng SVĐ Thống Nhất, quận 10, TP.HCM để tham dự buổi giao lưu với người hâm mộ.

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ