• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

U23 Việt Nam nhận thưởng nóng tại đêm Gala ở TP.HCM

Thể thao 04/02/2018 21:38

(Tổ Quốc) -Thầy trò HLV Park Hang-seo tiếp tục nhận những phần thưởng nóng sau chiến tích tại VCK U23 Châu Á 2018 trong buổi giao lưu với người hâm mộ TP.HCM.

Tối ngày 04/01, tại TP.HCM đã diễn ra đêm Gala giao lưu mừng công của U23 Việt Nam với NHM sau chiến tích lịch sử ở VCK U23 Châu Á 2018. Đêm giao lưu mừng chiến thắng của đội U23 Việt Nam với người hâm mộ bóng đá TPHCM chỉ gói gọn trong khoảng 90 phút, nhưng cũng đủ để làm thỏa mãn sự mong chờ của người hâm mộ bóng đá TPHCM.

Đến tham dự buổi giao lưu có ông Nguyễn Thành Phong, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch UBND TPHCM; bà Nguyễn Thị Quyết Tâm, Chủ tịch Hội đồng Nhân dân TPHCM; Bà Nguyễn Thị Thu, Phó Chủ tịch UBND TPHCM cùng lãnh đạo Sở VH-TT TPHCM, LĐBĐ Việt Nam… và hơn 15.000 khán giả trên các khán đài cùng đông đảo người hâm mộ ở bên ngoài sân Thống Nhất.

U23 Việt Nam nhận thưởng nóng  tại đêm Gala TP.HCM (Ảnh: SGGP.org)

Ngay ở phần mở đầu, các cầu thủ U23 Việt Nam đã làm nóng bầu không khí tại SVĐ Thống Nhất khi từng người tiến lên sân khấu trong tiếng hò reo, cổ vũ của NHM. Trong đó,  thủ thành Tiến Dũng, cầu thủ Xuân Trường, Quang Hải, Công Phượng, Đức Chinh và đặc biệt là HLV Park Hang-seo là những người nhận được những tràng pháo tay, những tiếng hò reo lớn nhất.

Tại buổi lễ, chủ tịch UBND TPHCM Nguyễn Thành Phong đã lên sân khấu trao tiền thưởng của UBND TPHCM cho tập thể đội U23 Việt Nam số tiền 2 tỷ đồng. Ngoài ra, HLV Park Hang-seo cũng nhận được số tiền thưởng riêng là 200 triệu đồng, trợ lý Lư Đình Tuấn 100 triệu đồng, trưởng đoàn Dương Vũ Lâm 50 triệu đồng, cầu thủ Văn Hoàng 50 triệu đồng và cầu thủ Đình Trọng 100 triệu đồng.

Bên cạnh số tiền thưởng từ UBND TP.HCM, U23 Việt Nam cũng nhận được nhiều khoản tiền thưởng từ các doanh nghiệp khác với tổng số tiền lên gần 10 tỷ đồng.

Trong phần giao lưu cùng người hâm mộ, HLV Park Hang-seo bày tỏ sự cám ơn đến khán giả hâm mộ cả nước đã cùng đồng hành với đội trong suốt thời gian qua và hứa sẽ cùng với các cộng sự, các học trò tiếp tục nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt thêm các kết quả tốt trong thời gian tới.

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ