• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vì sao Quốc Trung ưu ái con gái Mỹ Linh?

Giải trí 21/10/2016 19:10

(Tổ Quốc) – Thông tin Anna Trương và ban nhạc Lands biểu diễn tại “Monsoon Music Festival 2016” khiến nhiều người đặt câu hỏi, phải chăng nhạc sĩ Quốc Trung đang ưu ái con gái Mỹ Linh.

“Monsoon Music Festival 2016” năm nay diễn ra với chủ đề về giao thông. Thông điệp mà chương trình đưa ra là: "Đã uống rượu bia thì không lái xe". Trong vòng 5 năm tiếp theo, Monsoon vẫn duy trì các thông điệp về ý thức giao thông.

Chương trình được tổ chức tại Hoàng thành Thăng Long, diễn ra từ ngày 21-23/10, khán giả sẽ được gặp gỡ các nhóm nhạc, nhân vật nổi tiếng của nền âm nhạc Việt Nam và thế giới như: Scorpions, Last Train, SaveUs, Mỹ Linh, Tùng Dương, Màu nước...

Với ba đêm diễn ra chương trình, trong đó vào lúc 20h15 ngày 22/10/2016, chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp kéo dài 75 phút trên VTV1, được nhạc sĩ Quốc Trung và ca sĩ Tùng Dương cùng kết hợp sản xuất, dành riêng cho khán giả truyền hình. Đây là dự án được mong chờ từ rất lâu.

Trong các khách mời, được chú ý nhiều nhất đó là con gái Mỹ Linh - Anna Trương sẽ tham gia biểu diễn vào đêm thứ 2 của “Monsoon Music Festival 2016” cùng ban nhạc của mình có tên gọi “Lands”.

Thông tin được đưa ra đã khiến nhiều người cho rằng để một ban nhạc hoàn toàn mới mẻ bước lên sân khấu cùng những tên tuổi lớn đã thể hiện sự thiên vị của Quốc Trung. Theo đó, một số ý kiến cho rằng, vì Anna Trương là con gái của Mỹ Linh nên cô và ban nhạc của mình mới được ưu ái như vậy.

Trước sự thắc mắc của nhiều người, nhạc sĩ Quốc Trung đã thẳng thắn chia sẻ: "Nếu để ưu ái, tôi sẽ lựa chọn con gái mình. Còn lý do tôi chọn Anna vì cô bé đã gửi cho tôi một số video clip ghi lại hoạt động biểu diễn của ban nhạc Lands. Chúng tôi cũng phải xem đi xem lại khá nhiều lần mới quyết định mời Lands về biểu diễn tại Monsoon Music Festival năm nay.

Tôi chỉ có thể nói rằng tôi tin vào sự lựa chọn của mình và tin vào khả năng của Anna, của ban nhạc Lands. Còn việc tôi có ưu ái Lands hay không thì chờ đến khi Anna và Lands biểu diễn khán giả sẽ tự đánh giá được. Bây giờ tôi có nói không phải thì cũng không ai tin"

Được biết, đây là lần đầu tiên Anna Trương - con gái nhạc sĩ Anh Quân, ca sĩ Mỹ Linh - về nước biểu diễn sau gần 3 năm du học tại Mỹ.

Hiện tại, Anna Trương và ban nhạc Lands đều đang học tập tại Berklee College of Music - ngôi trường âm nhạc danh tiếng của Mỹ. Lands từng biểu diễn ở khá nhiều thành phố lớn tại Mỹ như New York, Wasington DC... Tuy nhiên, họ vẫn chỉ là 1 ban nhạc sinh viên. Chính điều đó đã khiến nhiều khán giả cho rằng Quốc Trung thiên vị khi mời Lands về Việt Nam biểu diễn ở lễ hội âm nhạc lớn nhất trong năm./.

Tường Vy

 

 

 

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ