• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ tình cảm đập tan "cơn bão" ngoại tình

Giải trí 13/01/2018 20:59

(Tổ Quốc) - Sau những ngày ồn ào với scandal ngoại tình cùng diễn viên Trương Quỳnh Anh, diễn viên Bình Minh và bã xã Anh Thơ cùng nhau thân mật quảng bá Thế vận hội mùa Đông 2018 tại Hàn Quốc diễn ra từ 9/2/2018.

Sau những ngày dài vướng ồn ào vì ngoại tình với diễn viên Trương Quỳnh Anh dẫn đến vụ ẩu đả tại Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng với ca sĩ Tim - chồng Trương Quỳnh Anh, vợ chồng diễn viên Bình Minh và Anh Thơ gần như vẫn giữ im lặng mặc kệ những tin tức về sự lục đục đang bủa vây. 

Bà xã Bình Mình còn thản nhiên đăng tải những hình ảnh vui vẻ tại nước ngoài và không đưa ra bất cứ bình luận nào quanh câu chuyện ngoại tình của chồng. Thậm chí, mới đây, cả hai vợ chồng Bình Minh - Anh Thơ đã có mặt tại Hàn Quốc để tham dự lễ rước đuốc quảng bá cho "Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018" với tư cách là khách mời đặc biệt.

Đập tan tất cả những ồn ào xung quanh chuyện ngoại tình, vợ chồng diễn viên - MC Bình Minh và doanh nhân Lê Anh Thơ vẫn ở cạnh nhau, hạnh phúc. 

"Thế vận hội Pyeongchang" là một trong những sự kiện thể thao quan trọng, được quan tâm bậc nhất tại Hàn Quốc. Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 9/2/2018 đến ngày 25/2/2018 tại Hàn Quốc. Bên cạnh Bình Minh, chuyến quảng bá "Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018" lần này còn có sự góp mặt và rước đuốc của siêu mẫu - nữ diễn viên Thanh Hằng. 

Doanh nhân Lê Anh Thơ không chỉ tháp tùng chồng mà còn cùng ông xã Bình Minh đồng hành kề cận ở bất cứ cương vị nào tại sự kiện này. Thậm chí, doanh nhân Anh Thơ còn khôn khéo dành cho Bình Minh những lời khen có cánh về vai trò làm chồng - làm cha sau những ồn ào: Mỗi lúc Bình Minh ở nhà là 2 công chúa nhỏ cho mẹ "ra rìa" để bám theo ba chơi đùa.

Trải qua nhiều sóng gió, vợ chồng Bình Minh – Anh Thơ vẫn luôn bên nhau, đồng hành và hỗ trợ nhau trong cuộc sống cũng như trong công việc. Theo chia sẻ, Tết 2018 này, hai vợ chồng dự định sẽ đưa hai công chúa nhỏ về Bắc đón tết cùng gia đình bên nội cho các bé hiểu thêm về những ngày tết cổ truyền của quê hương.

Bình Minh tham gia lễ rước đuốc "Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018" tại Hàn Quốc với sự tháp tùng và hỗ trợ của bà xã - doanh nhân Lê Anh Thơ. 


 Góp mặt trong chuyến quảng bá "Thế vận hội mùa Đông Pyeongchang 2018" còn có sự tham dự của diễn viên Thanh Hằng. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ