• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng bảng AFC Cup 2017: Đối thủ của Hà Nội FC cần dè chừng Gonzalo và Quang Hải

Thể thao 21/02/2017 09:34

(Tổ Quốc) -Trước trận chạm trán Hà Nội FC trên sân vận động Mỹ Đình vào chiều nay (21/02), HLV trưởng Ceres Negros đã có những nhận định về lực lượng của đối thủ.

Trận tiếp đón đại diện đến từ Philippines chiều nay của Hà Nội FC thuộc khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2017 là trận đấu đầu tiên của đội bóng thủ đô trên đấu trường châu lục ở mùa giải năm nay. Cùng với Than Quảng Ninh, Hà Nội FC là 2 đại diện của bóng đá Việt Nam được kì vọng sẽ đạt được thành tích tốt tại giải năm nay.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu, HLV trưởng Ceres Negros, Risto Vidakovic cho biết, ông đánh giá cao đối thủ đến từ thủ đô Hà Nội qua việc nghiên cứu kĩ băng ghi hình 6 vòng đấu vừa qua của Hà Nội FC tại V-League 2017.

HLV Vidakovic dành sự quan tâm đặc biệt cho Gonzalo và Quang Hải (Ảnh: thethao247)

“Hà Nội FC là đội bóng mạnh với lối chơi gắn kết và hiệu quả. Họ sở hữu trong đội hình nhiều cầu thủ xuất sắc của bóng đá Việt Nam. Dù vậy, ngay cả khi phải chơi trên sân khách, chúng tôi cũng không có lý do gì phải e ngại”- HLV Vidakovic phát biểu.

Bên cạnh đó, vị HLV trưởng của Ceres Negros cũng chỉ ra hai cái tên của Hà Nội FC được ông lưu tâm nhất là Gonzalo và Quang Hải.

“Tôi nghĩ, Gonzalo và Quang Hải là hai cầu thủ mà các học trò của tôi cần phải dành sự quan tâm đặc biệt. Sau khi theo dõi băng hình các trận đấu của Hà Nội FC thời gian gần đây, chúng tôi đánh giá cao hai cầu thủ này”- HLV Vidakovic nhận định.

Về phần mình, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra khá thận trọng trong trận đấu này, khi Hà Nội FC sẽ bị khuyết mất 3 trụ cột khiến đội chủ nhà bị giảm sức mạnh là Hoàng Vũ Samson, Thành Lương và Đại Đồng.

"Tôi cho rằng cơ hội của hai đội là 50/50. Đây chắc chắn không phải một trận đấu dễ dàng cho Hà Nội dù được thi đấu trên sân Mỹ Đình"- HLV Chu Đình Nghiêm phát biểu.

Đăng Huy

 

NỔI BẬT TRANG CHỦ