• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vòng sơ loại Cup Quốc gia 2018: Chờ phố Núi “ngẩng mặt”

Thể thao 09/04/2018 09:40

(Tổ Quốc) -Sau thất bại cay đắng trên sân vận động Hàng Đẫy ở trận đấu bù trước CLB Hà Nội, HAGL sẽ tiếp tục phải đối mặt với một đối thủ mạnh khác đang làm chủ top đầu bảng xếp hạng là Than Quảng Ninh trên sân nhà ở vòng sơ loại Cup Quốc gia 2018.

Lượt trận thứ 2 vòng sơ loại Cup Quốc gia 2018 đang được giới chuyên môn đánh giá cao với sự nhập cuộc của các đội bóng đang tham dự giải đấu quốc nội cao nhất V-League. Sau lượt trận đầu tiên không mấy ấn tượng, lượt trận thứ 2 đã trở nên nóng hơn với chiến thắng bất ngờ của Bình Định trước Viettel. Đây là một tín hiệu khởi đầu khá tốt để NHM có thể kỳ vọng vào những trận đấu thú vị hơn ở vòng đấu này.

Một trong số những trận đấu đáng chú ý nhất ở lượt trận thứ 2 vòng sơ loại Cup Quốc gia 2018 là cuộc đọ sức giữa HAGL và Than Quảng Ninh trên sân Pleiku. Sau thất bại đậm trước CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy với tỷ số 5-0 cùng với việc Tăng Tiến phải nhận án phạt nặng vì tình huống vào bóng bạo lực với Duy Mạnh của Hà Nội FC, đội bóng phố Núi đang rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần của những cầu thủ trẻ.

Vòng sơ loại Cup Quốc gia 2018, liệu HAGL có ngẩng mặt? (Ảnh: Nam Nguyễn)

Tuy nhiên, đối thủ của HAGL không phải một đội bóng quá “dễ xơi”. Trên bảng xếp hạng V-League hiện tại sau 4 vòng đấu, Than Quảng Ninh đang có được 10 điểm và tạm chia sẻ vị trí dẫn đầu với Hà Nội FC nhưng thua về hiệu số.

Sau nhiều dự đoán về một khởi đầu chật vật khi chảy máu lực lượng ở giai đoạn chuyển nhượng, Than Quảng Ninh đang thể hiện một bộ mặt hoàn toàn trái ngược với lối chơi sắc sảo cùng thực lực vượt trội để có được mạch bất bại 3 trận thắng và 1 trận hòa.  Việc đánh bại Than Quảng Ninh  là điều không dễ dàng chút nào, ngay cả khi họ phải thi đấu trên sân khách.

Ở lượt trận tới đây, trong khi đối thủ Than Quảng Ninh sẽ có được một đội hình đầy đủ nhân lực, thì HAGL sẽ phải tìm người lấp vào chỗ trống ở hàng phòng ngự do Tăng Tiến để lại. Sau hai lượt trận gần nhất, HAGL đã để thủng lưới tới 7 bàn, đây là một điểm yếu lớn mà BHL đội bóng phố Núi chưa có cách giải quyết.

Ở các trận đấu còn lại, S.Khánh Hòa sẽ có chuyến làm khách trên sân Tự Do của Huế; CLB TP.HCM sẽ có cuộc chạm trán với Đồng Tháp, một đối thủ dễ thở đang thi đấu ở giải hạng Nhất; Hà Nội FC tiếp Đắk Lắk trên sân nhà Hàng Đẫy…

Kết quả các trận đấu sớm:

Bình Định – Viettel: 1-0       

Fico.TN – Bình Phước: 0-1

Long An – CAND: 1-1 (pen, 11-10)

Lịch thi đấu ngày 9/4:

15h30: Huế - Sanna.KH

17h00: HAGL – Than.QN (BĐTV)

18h00: Hà Nội – Đắk Lắk (TTTV)

18h00: TP.HCM – Đồng  Tháp

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ