• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Vụ báo giá quảng cáo: Thủ môn Bùi Tiến Dũng nhận sai

Thể thao 02/02/2018 11:10

(Tổ Quốc) -Thủ thành xứ Thanh đã lên tiếng sau vụ lùm xùm về một bảng báo giá quảng cáo do một đơn vị truyền thông tự nhận chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh của anh lan tràn trên các mạng xã hội trong những ngày qua. 

Trong những ngày qua, trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện một bảng báo giá quảng cáo của thủ thành U23 Việt Nam Bùi Tiến Dũng do một đơn vị truyền thông tự nhận chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh của anh với những con số cao chót vót như livestream giá 5.000 USD, hay trở thành gương mặt đại diện nhãn hàng là 123.000 USD gây bất ngờ cho dư luận.

Ngay lập tức, CLB chủ quản của Bùi Tiến Dũng là FLC Thanh Hóa đã đưa ra văn bản làm rõ sự việc này. Theo đó, CLB FLC Thanh Hóa cho rằng, Bản báo giá quảng cáo này ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của cá nhân cầu thủ Bùi Tiến Dũng, tập thể đội U23 Việt Nam, đội bóng chủ quản FLC Thanh Hoá và cả nền bóng đá Việt Nam khiến người hâm mộ Việt Nam, người dân Việt Nam có cái nhìn sai lệch và thiếu thiện cảm về cầu thủ, về đội bóng U23 Việt Nam.

Đội bóng xứ Thanh cũng khẳng định, mọi hoạt động liên quan đến việc khai thác và sử dụng hình ảnh của các cầu thủ CLB FLC Thanh Hoá - trong đó có thủ môn Bùi Tiến Dũng - đều do câu lạc bộ quản lý. Tất cả các cầu thủ của Câu lạc bộ FLC Thanh Hoá chỉ được cấp quyền khai thác hình ảnh cho những đối tác có được sự đồng ý bằng văn bản của Câu lạc bộ. Đồng thời cho biết, sẽ tiến hành làm việc việc riêng với Tiến Dũng nhằm giải quyết sự việc.

Theo tờ VTC thông tin, trong một phát ngôn mới đây, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã lên tiếng nhận sai do nhận thức chưa đầy đủ và hứa sẽ không tái phạm.

“Tôi chỉ nghĩ rằng mình phải tập trung vào việc bắt bóng và không để dao động bởi mọi thứ xung quanh”- Thủ môn Tiến Dũng chia sẻ.

Về phía đơn vị truyền thông tự nhận chịu trách nhiệm quản lý hình ảnh của Tiến Dũng, đại diện câu lạc bộ Thanh Hóa cho biết CLB quyết định chưa khởi kiện mà sẽ làm việc trực tiếp để làm rõ vấn đề.

Đăng Huy

 

Đăng Huy

NỔI BẬT TRANG CHỦ