• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

“Vua phá lưới” của Hà Nội FC bị treo giò 2 lượt trận áp chót lượt đi

Thể thao 01/06/2018 16:41

(Tổ Quốc) -Theo đó, tiền đạo Oseni của Hà Nội FC sẽ phải ngồi ngoài trong hai trận đấu kế tiếp của đội bóng thủ đô.

Trong chuyến làm khách trên sân Vinh của SLNA tại vòng 10 V-League 2018 giữa tuần qua, Hà Nội FC đã có được chiến thắng 2-1 nhờ vào cú ra chân của tiền đạo Oseni, mang về trọn vẹn 3 điểm cho đội khách. Tuy nhiên, ở lượt trận tới đây, tiền đạo người Nigeria sẽ không thể có mặt trong đội hình ra sân của Hà Nội FC do dính án phạt của Ban kỷ luật VFF.

Cụ thể, trong chuyến làm khách vừa qua, tiền đạo Oseni Ganiyu Bolaji đã có hành vi bạo lực với hậu vệ Mạnh Hùng của SLNA. Ban kỷ luật đã quyết định đình chỉ thi đấu 2 trận kế tiếp (tương đương 1 thẻ đỏ) với Oseni sau khi xem lại băng hình, dựa trên báo cáo của giám sát trận đấu.

Điều này đồng nghĩa với việc tiền đạo của CLB Hà Nội sẽ không thể ra sân trong 2 trận gặp Khánh Hòa (vòng 11) và Quảng Nam (vòng 12). Sự vắng mặt của Oseni sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến sức tấn công của đội chủ sân Hàng Đẫy bởi Oseni đang là chân sút tốt nhất giải đấu. Sau 10 vòng V-League, tiền đạo người Nigeria đã ghi tới 12 bàn.

Nếu tiếp tục duy trì phong độ ổn định này, Oseni nhiều khả năng sẽ là Vua phá lưới V-League mùa giải 2018. Hiện nay, tiền đạo này có nhiều hơn những người xếp sau là Patiyo Tambwe (XSKT Cần Thơ) tới 7 bàn.

Bên cạnh sự vắng mặt của Oseni, Hà Nội FC cũng sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Quang Hải do dính chấn thương đầu gối. Theo chuẩn đoán, tiền vệ sinh năm 1997 sẽ phải cần thêm khoảng 1 tuần nữa để bình phục hoàn toàn.

Bên cạnh án phạt cho Oseni, Ban kỷ luật VFF cũng xử phạt ban tổ chức sân Lạch Tray và CLB Than Quảng Ninh mỗi đội 20 triệu đồng vì để CĐV đốt pháo sáng trong trận đấu tại vòng 10.

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ