• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì "chôn chân" ở nhà tránh Covid-19

Thế giới 22/03/2020 09:43

(Tổ Quốc) - Những bức ảnh là minh chứng hùng hồn cho thấy đại dịch Covid-19 đừng hòng dập tắt ý tưởng sáng tạo của mọi người.

Hàng triệu người trên khắp thế giới đang phải tự cách ly ở nhà vì đại dịch Covid-19. Nhưng những bức ảnh này chứng minh thời gian ở nhà không thể kìm hãm sự sáng tạo của họ. Cư dân mạng trên khắp Vương quốc Anh, Mỹ và Châu Âu đã chia sẻ những bức ảnh và video về các cách vui nhộn mà họ đang làm để giải trí trong khi phải "chôn chân" ở nhà.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 1.

Gia đình vui vẻ! Một người bà ở Vương quốc Anh đã xây dựng "pháo đài chăn gối" này với cháu trai của mình và chia sẻ kết quả tuyệt vời lên Instagram.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 2.

Một người đàn ông chơi trò Pac-Man với những chiếc ô tô đang di chuyển trên đường.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 3.

Một người đàn ông ở New York đã biến phòng tắm của mình thành "một cỗ xe điện ngầm tạm thời" để anh được thực hiện thói quen của mình vào mỗi buổi sáng khi con virus corona chưa ập đến.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 4.

Một người đàn ông, đến từ Ý, đã khiến cư dân mạng không nhịn được cười với video cho thấy anh ta đang ăn mừng cùng gương trong phòng tắm. Video này đã được chia sẻ hàng ngàn lần trên mạng xã hội.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 5.

Người phụ nữ Canada này có thể tiếp tục niềm đam mê Cosplay của mình trong những ngày phải cách ly.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 6.

Thói quen không thể nào quên được của một cua rơ.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 7.

Tập thể dục tại nhà để nâng cao sức khỏe.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 8.

Ăn trong lo lắng, một số người lại bày tỏ nỗi lo về cân nặng trong những ngày tránh dịch.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 9.

Hai người hàng xóm ở Tây Ban Nha chơi tennis qua cửa sổ.

Còn ở những khu vực khác của nước Mỹ, những người phải tự cách ly ở nhà đã sáng tạo ra một cách mới để lan tỏa một chút niềm vui, niềm hy vọng mà không cần rời khỏi nhà. Đó là thắp đèn Giáng sinh.

Thắp đèn Giáng sinh vào giữa tháng 3 có vẻ hơi kỳ quái nhưng phong trào #lightforlife (ánh đèn cho sự sống) đang nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cư dân mạng trên phương tiện truyền thông xã hội. Mọi người thi nhau chia sẻ những bức ảnh ánh đèn lung linh được chụp từ bên trong ngôi nhà của họ.

Một người cha cho biết, anh đã thắp đèn để giải khuây cho đứa con trai đang "kêu trời kêu đất" vì buồn chán. Trong khi đó, những người khác nói rằng ánh sáng trong các khu phố bị phong tỏa mang đến một thông điệp về niềm hy vọng và cảm hứng cho mọi người đang cảm thấy buồn chán, hoang mang, lo lắng vì dịch Covid-19.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 10.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 11.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 12.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 13.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 14.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 15.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 16.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 17.

1001 cách giải trí cực sáng tạo và vô cùng bá đạo của các thanh niên dồi dào thời gian vì chôn chân ở nhà tránh Covid-19 - Ảnh 18.

(Nguồn: Daily mail)

L.T - Nhịp Sống Việt

NỔI BẬT TRANG CHỦ