• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Á hậu Thùy Dung sẽ không tham dự bất cứ cuộc thi nào sau Miss International

Giải trí 16/11/2017 14:56

(Tổ Quốc) -Phảng phất những nét đượm buồn khi vừa đáp chuyến bay từ Nhật Bản trở về Việt Nam, Á hậu Việt Nam, Thùy Dung cho biết: "Cuộc thi Miss International là cuộc thi nhan sắc cuối cùng của Dung". 



 Vừa kết thúc đêm thi "Hoa hậu Quốc tế - Miss International 2017" tại Nhật Bản, đại diện Việt Nam, Á hậu Thùy Dung đã vội thu dọn hành lý để kịp trở về nước vào sau 3 tuần đến với cuộc thi. 
Do bệnh thuỷ đậu vẫn chưa hoàn toàn khỏi hẳn, nên Thuỳ Dung mong muốn trở về nhà tại TP.HCM để nghỉ ngơi, tịnh dưỡng thay vì ở lại du lịch Nhật Bản cùng gia đình như dự tính ban đầu.  
Xuất hiện tại sân bay lặng lẽ với chiếc khẩu trang che nửa mặt đang bị lốm đốm những nốt thủy đậu, Thùy Dung gần như hạn chế tiếp xúc với mọi người để tránh lây bệnh. Gần như không có trợ lý hay bất cứ ai hỗ trợ, Thùy Dung tự khuân vác và sắp xếp những va li hành lý nặng nề ra xe.

Mặc dù không thể ghi tên vào top 15 và mang về chiến thắng nào cho Việt Nam tại cuộc thi nhan sắc năm nay, nhưng Á hậu Thuỳ Dung vẫn cảm thấy hạnh phúc vì đã nỗ lực hết mình. 




Đặc biệt, khi chỉ vừa hết sốt do căn bệnh thủy đậu hành, Thùy Dung đã cố gắng tham gia tổng duyệt và hoàn thành trọn vẹn ba phần thi chung kết một cách tốt nhất. “Chính những lúc khó khăn ấy, mình nỗ lực vì đất nước, khán giả Việt Nam và được mọi người ủng hộ, yêu mến. Đó là món quà vô cùng to lớn với tôi”, Thuỳ Dung chia sẻ ngay khi vừa trở về nước.


Cũng ngay sau khi kết thúc cuộc thi "Hoa hậu Quốc tế 2017", Thùy Dung khẳng định "Miss International" là cuộc thi nhan sắc cuối cùng cô sẽ tham gia. Bởi với Á hậu 1 "Hoa hậu Việt Nam 2016" muốn dành hế thời gian cho việc học và tập trung cho những kỳ thi quan trọng tại trường Đại học.
 Hiện tại, "Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2016", Thùy Dung vẫn là cô sinh viên năm 4 khoa Tài chính quốc tế Đại học Ngoại thương TP.HCM. Với Thuỳ Dung, thực hiện ước mơ du học và chinh phục những đỉnh cao tri thức sẽ là mục tiêu trong tương lai của cô gài 21 tuổi. 

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ