• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Quán quân The Voice 2013, Vũ Thảo My trở lại sau 4 năm mất tích

Giải trí 15/11/2017 19:03

(Tổ Quốc) - Đăng quang cuộc thi The Voice - Giọng hát Việt mùa 2, nhưng Vũ Thảo My gần như lại mất tích cho đến gần 4 năm mới chính thức trở lại với showbiz qua một chương trình mới, "Sao đại chiến". 

Gần 4 năm sau khi rời khỏi chương trình "Giọng hát Việt 2013" với ngôi vị quán quân, cô bé học trò của đội Đàm Vĩnh Hưng gần như chỉ cho ra mắt những single, album nhỏ giọt và không mấy ấn tượng với cộng đồng nghe nhạc, sau đó gần như mất tích hoàn toàn khỏi showbiz Việt. 

Bất ngờ vào ngày 14/11, Vũ Thảo My công bố sẽ trở thành thí sinh trong cuộc thi “Sao đại chiến” được phát sóng trên VTV3. Với lần trở lại này, khác hoàn toàn với hình ảnh của một cô bé 16 tuổi, Vũ Thảo My trưởng thành hơn về diện mạo của một thiếu nữ tuổi đôi mươi. 

 Sự trở lại của Quán quân "Giọng hát Việt mùa 2" Vũ Thảo My gây ấn tượng khác lạ cho khán giả về diện mạo mới. 

Không nói quá nhiều về lần trở lại và lý do chọn bước đệm là một chương trình truyền hình thực tế mới toanh, nhưng việc Vũ Thảo My chọn lựa kết hợp cùng nhà sản xuất - nhạc sĩ Phạm Hải Âu đã tạo nên một làn gió mới không chỉ riêng cá nhân cô gái gốc Nam Định mà còn mang đến sự tò mò cho công chúng.

Với những người yêu âm nhạc, Phạm Hải Âu (1989) được biết đến là một trong những hiện tượng, một trong những "cây viết đầy năng lượng" khi từng nhận đề cử "Giải Cống Hiến" do báo Thể thao Văn háo tổ chức.  

Sự kết hợp của Vũ Thảo My và nhạc sĩ sinh năm 1989, Phạm Hải Âu sẽ mang đến một làn gió mới cho những người yêu nhạc. 

Chương trình truyền hình "Sao đại chiến" mua format từ chương trình "Celebrity Battle (Bản quyền thuộc Celebrity Battle JSBC) – một chương trình truyền hình thực tế đã đạt kỉ lục về số người xem sau khi được ra mắt trên sóng Đài Truyền hình Giang Tô (Trung Quốc). 

Bên cạnh cặp đôi ca sĩ Vũ Thảo Mỹ - nhạc sĩ Phạm Hải Âu, "Sao đại chiến" còn có sự góp mặt của 7 cặp đôi khác gồm: ca sĩ Miu Lê – nhạc sĩ Only C, ca sĩ Hoàng Tôn – nhạc sĩ Rhymastic, ca sĩ Hà Lê – nhạc sĩ Phúc Bồ, ca sĩ Ái Phương – nhạc sĩ Đỗ Hiếu, ca sĩ Dương Hoàng Yến – nhạc sĩ Dương Cầm, ca sĩ Trọng Hiếu – nhạc sĩ Slim V và nhóm nhạc MTV - nhạc sĩ Nguyễn Dân.

Chương trình được tạo dựng bởi Tổng đạo diễn Việt Tú và Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ tài năng Huy Tuấn. Đây cũng là chương trình truyền hình, gameshow đầu tiên mà đạo diễn Việt Tú đảm nhận vai trò "đầu tàu". Nói về sự chuẩn bị cho gameshow này, đạo diễn Việt Tú chia sẻ: "Sân khấu chương trình hoàn toàn khác biệt các chương trình ca nhạc trên truyền hình bởi tôi xác định mỗi đêm thi của thí sinh là một đêm trình diễn âm nhạc nhiều màu sắc. Đó là một live concert mà khán giả được thưởng thức qua truyền hình". 



Dàn thí sinh của cuộc thi "Sao đại chiến" dưới sự chỉ đạo của Tổng đạo diễn Việt Tú và Giám đốc âm nhạc - Nhạc sĩ Huy Tuấn. 

"Sao đại chiến" sẽ mang đến cho khán giả VTV3 mỗi tối thứ 6 hàng tuần những tiết mục hấp dẫn của 8 cặp ca sĩ - nhạc sản xuất âm nhạc theo chủ đề lần lượt: Thể loại tự do, World Music, R&B – Rap – hiphop – funk, EDM, Latin, Rock, các ca khúc bất hủ, ca khúc của producer. Tiếp theo 8 đội sẽ đến với vòng thách đấu loại trừ để tìm ra những đội xuất sắc nhất bước vào Bán kết (tập 10) và Chung kết (tập 11, 12). 

Khác với chương trình có giám khảo "cầm cân nảy mực", "Sao đại chiến" thắng thua của mỗi đội phụ thuộc hoàn toàn vào 100% khán giả trực tiếp tại trường quay. Chương trình chính thức lên sóng vào 21g thứ 6 hằng tuần trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam kể từ ngày 17/11/2017.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ