• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Demi Lovato mở đêm nhạc ủng hộ bà Clinton

Thế giới 27/07/2016 13:40

(Tổ Quốc) -Demi kêu gọi sự quan tâm chăm sóc sức khỏe bệnh nhân tâm thần qua ca khúc"Confident" tại Hội nghị Đảng Dân chủ.

Demi Lovato ủng hộ chiến dịch tranh cử của bà Clinton (Ảnh:dailymail)

Cô không ngại ngần chia sẻ rằng mình đang phải trải qua chứng bệnh về tâm thần và trường hợp của cô cũng giống như hàng triệu người Mỹ.  Cô thừa nhận mình là người may mắn khi có đủ các nguồn lực và sự hỗ trợ để được điều trị tại một cơ sở hàng đầu về chăm sóc sức khỏe tâm thần. Tuy nhiên, vẫn còn quá nhiều người Mỹ từ nhiều tầng lớp xã hội khác nhau không thể nhận được giúp đỡ, họ phải chịu sự kỳ thị và không có thể đủ khả năng điều trị.

Lovato đã mở lòng với người hâm mộ về cuộc đấu tranh trong quá khứ của cô chống lại chứng rối loạn lưỡng cực, rối loạn ăn uống và các vấn đề lạm dụng chất.

Cô nhấn mạnh rằng đây không phải vấn đề chính trị mà là việc cần làm cho những người dân Mỹ. Lovato cũng nói rằng cô sẽ ủng hộ bà Hillary Clinton. Trước đó, cô đã biểu diễn cho  bà Clinton tại một cuộc vận động tranh cử ở Des Moines vào tháng 10, sự kiên được gắn liền với bữa tối Jefferson-Jackson.

Cô chia sẻ khi đứng trên sân khấu rằng, cô được đứng đây vào ngày hôm nay chính là bằng chứng cho thấy rằng mọi người có thể sống một cuộc sống bình thường và trao quyền bình đẳng với cả những bệnh nhân tâm thần. Cô tự hào được ủng hộ một ứng cử viên tổng thống, người sẽ chiến đấu để đảm bảo tất cả điều kiện tốt nhất cho những người mắc chứng tâm thần được chăm sóc. Ứng cử viên mà cô nhắc tới không ai khác là bà Hillary Clinton, đồng thời cô cũng kêu gọi mọi người hãy cùng cô ủng hộ để bà Clinton trở thành tổng thống kế tiếp của Hoa Kỳ.

Theo msn

Minh Anh

NỔI BẬT TRANG CHỦ