• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Hé lộ 6 điểm hẹn hò lý tưởng nhất cho các cặp uyên ương

Du lịch 02/08/2017 16:27

(Tổ Quốc) - Cầu Ánh sao – Sài Gòn, Cầu khóa tình yêu – Đà Nẵng, Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, Bà Nà Hills, Sa Pa,…là những điểm đến lãng mạn, thú vị dành cho các cặp đôi vào dịp cuối tuần hay nghỉ lễ.

Khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay

Mới đây, JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay được vinh danh “Khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á”, được thiết kế theo kiến trúc của Pháp pha trộn hài hòa giữa kiến trúc cổ điển với tiện nghi hiện đại, xứng tầm chất lượng phục vụ đẳng cấp quốc tế. Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể đi cùng với người thương của mình, ở đây bạn có thể chụp được những bức ảnh “sống ảo” cùng với người ấy của mình mà không ở đâu có.

(Ảnh minh họa: ivivu.com)

Đến đây, bạn còn được thưởng thức hành trình ẩm thực phong phú ấn tượng tại các nhà hàng sang trọng và các quán bar theo phong cách đương đại. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các cặp đôi hâm nóng tình cảm.

Bà Nà Hills – Đường lên tiên cảnh

Đến Đà Nẵng thì không thể không nhắc đến bà Nà Hills, không chỉ ngắm khung cảnh thiên nhiên trong lành, thơ mộng mà còn có công viên Fantasy Park với nhiều trò chơi như: Công viên khủng long, cuộc du hành vào lòng đất, ngôi nhà ma, trò chơi cảm giác mạnh, các rạp phim 4D và 5Di; Tàu hỏa leo núi được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích đặc biệt là các cặp đôi, bạn sẽ có cảm giác vượt qua các vách núi treo leo khá là thú vị.

(Ảnh minh họa: cuoihoivietnam.vn)

Tiếp đến, Vườn hoa tình yêu là một điểm đến hấp dẫn nữa tại Bà Nà Hills, nơi đây đã viết nên những câu chuyện tình đẹp cho nhiều cặp đôi khi đến với địa danh này. Ngoài ra, còn có khu làng Pháp được mệnh danh như một Châu Âu cổ kính giữa Bà Nà. Buổi chiều, bạn có thể hẹn hò lãng mạn tại Vườn hoa tình yêu Le jardin d’amour, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian lãng mạn với nhiều loài hoa trên thế giới.

Sa Pa – Thành phố sương mù

Từ lâu, Sa Pa đã được mệnh danh là điểm đến của tình yêu bởi vẻ đẹp lãng mạn, mơ màng quanh năm và đặc biệt đây là nơi có thời tiết lý tưởng thuận lơi dành cho các cặp đôi muốn đi du lịch. Ở đây, bạn có thuê một chiếc xe máy nhỏ để có thể cùng nhau vi vu giữa đồi núi, bầu trời mây mù bao phủ, ngắm cảnh sắc thiên nhiên phong phú, đa dạng.

(Ảnh minh họa: diadiemaanuong.com)

Ngoài ra, vào cuối tuần, bạn và người ấy còn có thể tham quan chợ tình SaPa, hòa quyện tình yêu của hai người cùng với không khí trao duyên mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc của những bạn trẻ, đôi trai gái người địa phương ở đây.

Hội An – Quảng Nam

Hội An từng được bầu chọn là 1 trong 9 thành phố lãng mạn nhất thế giới. Hiện nay, Hội An dần chuyển mình và trở thành một trong những điểm đến thu hút nhiều du khách nhất là đối tượng các bạn trẻ. Hằng năm, các cặp đôi đổ về đây rất đông bởi vì ở đây sự hòa quyện độc đáo giữa nét duyên dáng, trầm mặc của những tàn dư xưa cũ và nét hiện đại, chuyên nghiệp của thời đại mới.

(Ảnh minh họa: timeoutvietnam.vn)

Đến với Hội An, hai bạn sẽ có cơ hội được đắm mình trong không gian của những khu phố cổ – nơi lấp lánh những ánh đèn lồng mờ ảo vào ban đêm tạo nên một khung cảnh lãng mạn mà không ở đâu có.

Cầu khóa tình yêu – Đà Nẵng

Hiện nay, Cầu khóa tình yêu không chỉ là địa điểm vui chơi ở Đà Nẵng tuyệt vời cho các cặp đôi mà còn được nhiều đôi uyên ương lựa chọn là nơi ghi dấu kỷ niệm tình yêu của họ bằng cách sử dụng các “ổ khóa tình yêu” gắn lên cầu thể hiện cho một tình yêu gắn kết, bền chặt, mong muốn có một tình yêu vĩnh cửu, bền chặt. Chính vì thông điệp tình yêu đầy ý nghĩa này, nơi đây đã trở thành một trong số những địa điểm du lịch Đà Nẵng ấn tượng để các bạn trẻ khắp nơi tìm đến.

(Ảnh minh họa: dulichvietnam.vn)

Cùng với không gian lãng mạn và ấm cúng, Cầu khóa tình yêu còn là nơi được các cặp đôi lựa chọn để ghi lại những khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời mình. Vào dịp cuối tuần, bạn còn có cơ hội xem cầu Rồng trình diễn màn phun lửa, phun nước sẽ mang đến cho bạn và một nửa của mình những trải nghiệm thú vị.

Cầu Ánh sao – Sài Gòn

Cầu Ánh Sao nằm trên hồ Bán Nguyệt được trang bị hàng trăm bóng đèn LED trắng, chiếu ngược lên giống như những ngôi sao lung linh, lãng mạn hơn bao giờ hết khi về đêm, đó là điểm đặc biệt mà chỉ ở đây mới có. Với không khí trong lành, ánh sáng lung linh, huyền ảo , đây là điểm đến thu hút rất đông các cặp đôi đến đây để hẹn hò.

(Ảnh minh họa: halovietnam.vn)

Đây là điểm đến ưa thích của những đôi trai gái mới yêu hoặc những cặp đôi sắp cưới ghi lại thật nhiều hình ảnh lãng mạn. Địa điểm này chính là thiên đường của tình yêu mang ý nghĩa đặc biệt như một sự gắn kết bền chặt./.

Ngọc Ánh

NỔI BẬT TRANG CHỦ