• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất - Hà Nội 2018

Thời sự 02/02/2018 13:51

(Tổ Quốc) - Sáng 2/2, tại Hà Nội, Lễ trao giải thưởng báo chí Ngô Tất Tố TP Hà Nội năm 2017; Giải báo chí viết về chủ đề “Thủ đô Hà Nội với công tác cải cách hành chính năm 2017” và Khai mạc Hội báo Xuân Mậu Tuất - Hà Nội 2018.

Hội báo Xuân Mậu Tuất – Hà Nội 2018 với 26 gian hàng của các cơ quan báo chí Trung ương, Hà Nội và các ngành với hàng chục ấn phẩm được trình bày sinh động; các trang bìa báo Xuân với nhiều màu sắc, nội dung phong phú, đa dạng.

Dự lễ khai mạc có Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư thường trực Thành ủy Hà Nội Ngô Thị Thanh Hằng; Phó Chủ tịch thường trực HĐND TP Hà Nội, Nguyễn Ngọc Tuấn; Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Ngô Văn Quý; ông Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; ông Tô Quang Phán - Chủ tịch Hội Nhà báo TP Hà Nội; đại diện lãnh đạo bộ, ngành TƯ… cùng đông đảo lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các đơn vị báo chí tham dự Hội báo Xuân. 

Đến với Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018, bạn đọc và công chúng sẽ có cái nhìn toàn cảnh hơn về các chương trình, ấn phẩm nổi bật của làng báo chí Việt Nam; và về sự phát triển của các cơ quan báo chí Hà Nội và báo chí Trung ương trên địa bàn thủ đô.

Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức trao các giải thưởng báo chí Ngô Tất Tố Thành phố Hà Nội năm 2017 (lần thứ 24), trao giải báo chí viết về chủ đề “Thủ đô Hà Nội với công tác cải cách hành chính năm 2017”, trao các giải thưởng “Bài báo hay viết về Hà Nội”, gian hàng đẹp, bìa báo Xuân - báo Tết đẹp...

Tham dự Hội báo Xuân Mậu Tuất 2018, công chúng sẽ có cái nhìn toàn cảnh các sự kiện nổi bật về chính trị, văn hóa, an ninh, quốc phòng, những con số về tăng trưởng kinh tế-xã hội, những hình ảnh đẹp trong hoạt động đối ngoại của Đảng, Nhà nước và Thủ đô năm 2017; những dự báo, định hướng phát triển của các ngành, các cấp và của đất nước trong năm 2018. Bên cạnh đó, là những hoạt động nổi bật của từng cơ quan báo chí, những hình ảnh, thước phim đẹp của phóng viên, nhà báo tác nghiệp nơi biên giới, biển đảo xa xôi và trên mọi nẻo đường của đất nước; về sự đổi mới, phát triển của các cơ quan báo chí Thủ đô và báo chí trung ương, ngành trên địa bàn.

Hội báo Xuân Mậu Tuất Hà Nội 2018 sẽ bế mạc vào ngày mai (3-2).

Nam Nguyễn

NỔI BẬT TRANG CHỦ