Tin tức, bài viết liên quan về: Luật Quảng cáo
-
TP.HCM: Quy chế mới ban hành giải quyết bất cập về quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn Thành phố
Văn hoá
-19/02/2024 16:06
(Tổ Quốc) - UBND Thành phố Hồ Chí Minh (TP.HCM) vừa ban hành Quy chế Phối hợp quản lý hoạt động quảng cáo trên địa bàn TP.HCM và có hiệu lực kể từ ngày 15/02/2024. Nội dung Quy chế gồm có 4 Chương với 25 Điều quy định nhiệm vụ của cơ quan chủ trì, cơ quan phối hợp trong công tác quản lý nhà nước về hoạt động quảng cáo trên địa bàn Thành phố.
-
Thủ tướng: Phát triển nhanh, bền vững các ngành công nghiệp về quảng cáo, văn hóa và dịch vụ văn hóa gắn với phát triển du lịch
Thời sự
-28/09/2023 14:57
(Tổ Quốc) - Sáng 28/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 9/2023. Cùng tham dự phiên họp có các Phó Thủ tướng Chính phủ, các thành viên Chính phủ, lãnh đạo các bộ, ngành, cơ quan Trung ương.
-
Cho ý kiến về đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Thời sự
-28/09/2023 11:05
(Tổ Quốc) - Sáng 28/9, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì phiên họp Chính phủ chuyên đề về xây dựng pháp luật tháng 9/2023.
-
Ngành Văn hóa và những đóng góp vào sự phát triển của đất nước
Văn hoá
-26/08/2023 07:00
(Tổ Quốc) - Cách đây 78 năm, ngày 28.8.1945, Bộ Thông tin, Tuyên truyền - tiền thân của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra đời. Từ đó đến nay, ngành văn hóa đã không ngừng xây dựng, phát triển và lớn mạnh, có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc trước đây và xây dựng đất nước ngày nay.
-
Tổ chức truyền thông chính sách trong quá trình xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo
Thời sự
-17/04/2023 22:35
(Tổ Quốc) - Bộ VHTTDL vừa ban hành Kế hoạch "Tổ chức truyền thông chính sách có tác động lớn đến xã hội trong quá trình xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo giai đoạn 2023 – 2025".
-
Sử dụng từ ngữ rõ ràng, cụ thể khi xây dựng các quy định pháp luật về quảng cáo
Văn hoá
-31/03/2023 17:08
(Tổ Quốc) - Các đại biểu tham dự Hội thảo lấy ý kiến về hồ sơ đề nghị xây dựng Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo cho rằng, cần bảo đảm tính rõ ràng, cụ thể trong việc sử dụng từ ngữ khi xây dựng các quy định pháp luật về quảng cáo. Trường hợp không thể cụ thể hóa trong luật thì phải có quy định chuẩn rõ ràng để tránh tình trạng một khái niệm được hiểu theo các nghĩa khác nhau.
-
Quy định về hoạt động quảng cáo tại Nghị định 38/2021/NĐ-CP: Không ảnh hưởng đến sự phát triển của báo điện tử
Văn hoá
-01/06/2021 15:34
(Tổ Quốc) - Bà Ninh Thị Thu Hương, Cục trưởng Cục Văn hóa cơ sở (Bộ VHTTDL) khẳng định, những quy định này là phù hợp với Luật Quảng cáo, Luật Báo chí, Luật Xử lý vi phạm hành chính, không ảnh hưởng đến hoạt động quảng cáo trên báo điện tử và đảm bảo quyền tiếp nhận nội dung thông tin của bạn đọc.
-
Thanh Hóa: Nâng cao chất lượng công tác phổ biến, giáo dục pháp luật trong lĩnh vực VHTTDL
Văn hoá
-27/03/2020 07:00
(Tổ Quốc) - Sở VHTTDL tỉnh Thanh Hóa đã ban hành Kế hoạch triển khai công tác phổ biến, giáo dục pháp luật ngành VHTTDL năm 2020.
-
Không thể chấp nhận khi sử dụng danh xưng quốc gia một cách tùy tiện như "mở lon Việt Nam"
Thời sự
-03/07/2019 14:34
(Tổ Quốc) - Nếu là lon coca, lon nước thì từ lon không sai, nhưng khi từ lon đi kèm với danh xưng quốc gia thì chúng ta cần đặt câu hỏi: lon Việt Nam là lon gì?
-
Coca - Cola gửi thư phúc đáp Bộ VHTTDL và nhận lỗi vi phạm quảng cáo
Văn hoá
-29/06/2019 17:04
(Tổ Quốc)- Liên quan đến nội dung quảng cáo có sử dụng cụm từ “Mở lon Việt Nam” vi phạm các quy định Luật Quảng cáo về tính phù hợp thuần phong mỹ tục, ngày 29/6, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca - Cola Việt Nam đã có thư phúc đáp.