• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Mỹ Tâm sẵn sàng bùng nổ với sân khấu miễn phí 20.000 khán giả quê nhà Đà Nẵng

Giải trí 17/12/2017 16:06

(Tổ Quốc) -Tối 16/12, bất chấp thời tiết Đà Nẵng trở lạnh, Mỹ Tâm và ê-kíp vẫn tập luyện cho buổi diễn miễn phí Showcase "Tâm 9" tại biển Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng). 

Sau hơn 2 tuần tung album thứ 9, "Tâm 9" bằng hai buổi showcase (ký đĩa) tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM) và phố đi bộ Hồ Gươm (Hà Nội), buổi diễn miễn phí đã chính thức sẵn sàng bùng nổ tại thành phố Đà Nẵng - quê nhà của Mỹ Tâm

"Tâm 9" sẽ chính thức được thể hiện hoàn toàn miễn phí bởi giọng ca của "Họa mi tóc nâu" tại bãi biển Phạm Văn Đồng (Đà Nẵng) với số lượng khán giả dự kiến lên tới 20.000 người. Khác với 2 điểm diễn trước tại phố đi bộ, điểm diễn tại Đà Nẵng được ê-kíp Mỹ Tâm khảo sát kỹ hơn và cũng có buổi tập luyện kỹ hơn trước đêm diễn vào tối nay (17/12). 

Dù gặp một số trở ngại về thời tiết nhưng Mỹ Tâm và các thành viên trong ban nhạc vẫn tích cực tập luyện để không phụ lòng mong mỏi của khán giả trong thời gian qua. Có mặt tại sự kiện showcase luôn là sứ đồng hành của nhạc sĩ Khắc Hưng – chủ nhân của phần lớn các ca khúc trong “Tâm 9”và đồng thời là nhà sản xuất âm nhạc cho album.

Ê-kíp của Mỹ Tâm đã có buổi khảo sát điểm diễn cũng như tập luyện kỹ hơn để mang đến không gian âm nhạc đặc biệt cho 20.000 khán giả Đà Nẵng. 

Ngoài việc tập và làm quen với sân khấu cùng nhau, tối qua (16/12), Mỹ Tâm cùng ê-kíp đã phiêu và cùng nhảy điệu tự do khi ca khúc “Người hãy quên em đi”. Đồng thời tới sáng nay (17/12) videoclip ghi lại những hình ảnh trong buổi tập luyện kết hợp với hình ảnh cover và hoạt động ký đĩa của Mỹ Tâm tại 2 thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội cũng được lồng ghép và tung lên kênh Youtube Mytam.

“Người hãy quên em đi” là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, đây cũng ca khúc duy nhất mang hơi hướng của thể loại nhạc bossa nova, mang giai điệu vui tươi, không bi lụy nhưng không kém phần hiện đại. Chính vì thế, ca khúc đã chinh phục người nghe ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. Điệu nhảy say tự do cũng đã trở thành trào lưu của giới trẻ trên mạng xã hội, đặc biệt đối với những khán giả yêu thích giọng hát của Mỹ Tâm. 

Vào chiều hôm nay (17.12), Mỹ Tâm sẽ bắt đầu ký đĩa vào lúc 16h, sau 3 giờ mở bán CD “Tâm 9” từ 13h.  Đêm nhạc sẽ diễn ra ngay sau đó vào lúc 19h, dự kiến kéo dài trong vòng gần 1 giờ đồng hồ.  Sau showcase ở Đà Nẵng kết thúc, Mỹ Tâm sẽ đăng tải ca khúc trên YouTube để dành tặng khán giả trước mức độ yêu thích trên mạng quá nồng nhiệt.

Diệu Linh

NỔI BẬT TRANG CHỦ