• Đường dây nóng

    0901.22.33.66 - toasoan@toquoc.gov.vn

  • Liên hệ quảng cáo

    091.358.6788

Nghi phạm che giấu kẻ đâm chết hiệp sĩ đường phố khai gì tại cơ quan điều tra?

Thời sự 17/05/2018 15:05

(Tổ Quốc) -Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã bắt thêm một nghi phạm để điều tra hành vi che giấu tội phạm trong vụ 2 "hiệp sĩ" bị đâm chết.

Theo đó, trong chiều ngày 16/05, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP.HCM đã bắt khẩn cấp Ngô Văn Hùng (32 tuổi, ngụ quận Gò Vấp) để điều tra về hành vi "che giấu tội phạm" trong vụ án một cướp xe máy đâm tử vong 2 hiệp sĩ đường phố và làm 3 hiệp sĩ khác bị thương.

Theo thông tin ban đầu được lực lượng Công an cung cấp, Hùng bị tình nghi giúp đỡ, che giấu Nguyễn Tấn Tài (Tài "mụn" 24 tuổi, ngụ Q.12) lẩn trốn tại một căn nhà trên địa bàn phường 9, Q.Gò Vấp sau khi Tài có những hành vi trên.

Tại cơ quan điều tra, Hùng khai nhận, Tài "mụn" không phải là bạn tù của y. Tài quen với vợ của Hùng thông qua mạng xã hội rồi trở nên thân thiết với cặp vợ chồng này. Sau khi gây án, Tài điện thoại cho Hùng xin ngủ qua đêm.

Khi đến nhà Hùng, Tài "mụn" nói với Hùng là xin ở nhờ vài ngày. Nhưng khi xem thông tin biết được 2 "hiệp sĩ" đã tử vong trên điện thoại của vợ chồng Hùng, Tài có vẻ lúng túng và thừa nhận chuyện với vợ chồng Hùng. Biết Tài gây án nhưng Hùng không báo công an mà để Tài ở nhà từ đêm 13-5 đến đêm 14-5. 

Như đã thông tin, vào tối ngày 13/05, phát hiện một nhóm trộm cắp xe đang thực hiện hành vị trộm cắp chiếc SH đang dựng tại một cửa hàng ở đường Cách Mạng Tháng Tám, P.10, Q.3, nhóm hiệp sĩ đường phố Q.Tân Bình do ông Trần Văn Hoàng làm trưởng nhóm đã tổ chức truy đuổi.

Tuy nhiên, các thành viên trong băng trộm xe trên đã chống trả quyết liệt, thậm chí rút hung khí tấn công khiến 5 hiệp sĩ bị thương nặng, trong đó có 2 người tử vong, sau đó đã tẩu thoát thành công. 

5 "hiệp sĩ" bị thương được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, do vết thương quá nặng, anh Thôi và anh Nam tử vong trong bệnh viện. Còn các anh Hoàng, Quý, Huy đang được tiếp tục điều trị.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến 9h sáng 14-5, công an phát hiện Nguyễn Hoàng Châu Phú và đưa về cơ quan cảnh sát điều tra làm việc. Tuy nhiên, Phú vòng vo nói không biết gì. Qua truy xét, các trinh sát phát hiện nghi can thứ hai là Nguyễn Tấn Tài đang lẩn trốn tại một căn nhà trên địa bàn phường 9, Q.Gò Vấp. Khoảng 22h đêm 14-5, lực lượng PC45 phối hợp Công an quận Gò Vấp đã vây ráp căn nhà bắt Tài.

Đăng Huy (T/h)

NỔI BẬT TRANG CHỦ